Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

Những thông tin tư vấn khách khi đi du lịch

Lạc đường, mất hộ chiếu, không tìm thấy chìa khóa nhà khi trở về... có rất nhiều sự cố có thể xảy ra trong chuyến đi du lịch nước ngoài của bạn. Để tránh những trục trặc trong chuyến đi, bạn nên tham khảo những lời khuyên dưới đây.

1. 10 điều cần nhớ khi đi du lịch xa

Lạc đường, mất hộ chiếu, không tìm thấy chìa khóa nhà khi trở về... có rất nhiều sự cố có thể xảy ra trong chuyến đi du lịch nước ngoài của bạn. Để tránh những trục trặc trong chuyến đi, bạn nên tham khảo những lời khuyên dưới đây.

Không điền quá kỹ trên thẻ hành lý

Hầu hết chúng ta đều viết họ tên đầy đủ, số điện thoại nhà, địa chỉ lên chiếc thẻ buộc vào va li, như vậy là tiết lộ quá nhiều thông tin cá nhân. Thay vì viết điện thoại nhà (chả tác dụng gì nếu bạn không ở nhà), bạn nên ghi địa chỉ email và số điện thoại cầm tay.
Trên phiếu hành lý, có thể ghi số điện thoại của khách sạn đầu tiên bạn sẽ đến, số của người bạn hoặc bà con sẽ đón.

Xử trí khi hành lý thất lạc

Không chậm chễ, đích thân bạn hãy làm một bản tường trình gửi đến người có trách nhiệm ở phòng thắc mắc về vấn đề hành lý. Nếu chuyến đi của bạn bắt đầu rồi thì hãy yêu cầu cung cấp những vật dụng chủ yếu và một tờ giấy chứng nhận cần thiết.
Sau khi đã điền xong các giấy tờ, bạn photo một bản và ghi vào đó số điện thoại của phòng hành lý. Mang những giấy tờ đó theo suốt cuộc hành trình. Thông thường, hãng hàng không có trách nhiệm trao trả hành lý cho bạn ngay cả khi bạn cách sân bay đến hàng nghìn cây số.

Không đặt phòng quá cao

Nên đặt phòng từ tầng 8 trở xuống, xa các công trình xây dựng và tầng đó phải có máy bơm nước hỗ trợ.
Nếu có cháy nổ, các phương tiện thường có khả năng chữa cháy ở tầng thấp. Các khách sạn cao tầng cũng thường khó đảm bảo giữ áp lực nước ổn định ở tất cả các tầng, vì thế họ để máy bơm hỗ trợ tại một vài tầng.

Kiểm tra kỹ khi nhận phòng

Bạn cần bật thử điều hòa, vòi tắm, TV trước khi dỡ hành lý, phòng trường hợp phải đổi phòng khác. Tốt hơn hết, bạn hãy yêu cầu kiểm tra phòng lại một lần trước khi vào. Không nên chọn phòng gần thang máy và khi vào, hãy yêu cầu người phục vụ lau sạch điều khiển TV, điện thoại và rửa lại cốc uống nước bằng nước nóng, vì rất có thể họ đã quên thay cốc mới khi khách trước trả phòng.

Nếm thứ món ăn lạ

Nếu bạn được mời một món ăn địa phương hoàn toàn mới lạ, nên nếm thử đã, một chút thôi. Có thể bạn sẽ thích. Sau khi nếm, hãy cười và đừng quên nói: “Thú vị quá”. Người ta sẽ cảm kích trước thịnh tình của bạn và mời ăn thêm. Nhưng không nên làm vậy nếu bạn thấy món ăn có vẻ không sạch sẽ, đặc biệt là tại các quán đường phố. Chỉ cần cười và nói: “Không, cảm ơn”.

Xử trí khi lạc đường

Bạn nên vào một quán cà phê, nơi có thể ngồi xem bản đồ mà không có vẻ gì là khách du lịch đi lạc. Ngồi bình tĩnh vài phút để tránh trở thành mục tiêu của dân móc túi. Nếu bạn vẫn “bó tay”, hãy nhờ một người dân địa phương giúp đỡ. Ở nước ngoài, tốt nhất hãy hỏi những người trẻ tuổi vì có thể họ nói được tiếng Anh.

Nếu bạn bị ốm

Nên tranh thủ sự giúp đỡ của nhân viên khách sạn. Họ có thể gọi nhân viên y tế giúp, hay cung cấp cho bạn danh sách các bác sĩ hay hiệu thuốc gần nhất.

Khi bị mất hộ chiếu

Bạn hãy dùng bản sao hộ chiếu vẫn luôn phòng sẵn trong ví. Bạn cũng có thể làm lại hộ chiếu trong trường hợp quên sao lại nó. Hãy yêu cầu nhân viên khách sạn hoặc hướng dẫn viên du lịch giúp tìm đại sứ quán và lập tức gọi điện thông báo sự việc. Việc mất hộ chiếu có thể khiến bạn rơi vào tình trạng nguy hiểm vì mất những thông tin cá nhân. Bạn cần đến tận đại sứ quán để điền thông tin cá nhân và đưa ảnh.

Nên mặc cả khi mua đồ

Bạn nên quan sát các khách hàng địa phương mặc cả và quyết định xem nên trả giá cao nhất là bao nhiêu. Mỗi nơi có “văn hóa mặc cả” riêng, nên tốt nhất hãy hỏi nhân viên khách sạn hay xem kỹ sách hướng dẫn xem nên mặc cả khi mua tại các cửa hàng hay ở chợ trời, nếu mua một thứ khá đắt thì có thể dùng tiền mặt thay vì thẻ tín dụng không?
Hãy chắc chắn bạn có thể trả bao nhiêu tiền cho món đồ, đặc biệt là khi nó đắt tiền. Nếu bạn muốn mua ngọc trai đen ở Haiti chẳng hạn, nên xem nếu mua nó ở nhà thì giá bao nhiêu, nếu thấy ỏ Haiti rẻ hơn nhiều thì không nhất thiết phải khăng khăng mặc cả.

Chuẩn bị hành lý để về nhà

Bạn cần để chìa khóa nhà và chìa khóa xe ở nơi dễ nhớ. Có thể bạn không dùng đến và lãng quên chúng trong suốt chuyến du lịch, nhưng đó là những thứ đầu tiên bạn cần khi trở về nhà. Không có gì tệ hơn phải đứng ngoài khi chân đã mỏi rã rời, mắt díp lại vì buồn ngủ. Do đó, nên để chìa khóa ỏ nơi thật dễ nhớ và dễ lấy.

Nếu bạn trót làm hỏng xe đi thuê

Cần chụp ảnh hay quay camera tình trạng chiếc xe lúc ấy và nhớ đặt cả chế độ ghi ngày tháng. Điều này sẽ chứng minh mức độ thiệt hại mà bạn gây nên phòng trường hợp nhà xe yêu cầu bồi thường những thiệt hại không phải do lỗi của bạn.
Nếu xe hỏng do người khác đâm phải, bạn cần gọi điện cho cảnh sát cho dù là hư hỏng nhẹ. Nếu tài xế không có giấy phép lái xe và từ chối trách nhiệm, bạn cần có biên bản kiểm định của cơ quan chức năng và gọi điện cho nhà xe trong khi chờ cảnh sát tới. Thông thường nếu xe hỏng tới mức không thể đi tiếp, nhà xe sẽ tìm ngay cho bạn một chiếc khác thay thế, kể cả do lỗi của bạn. (Nguồn: Báo Đất Việt)

 2. Giữ sức khi đi du lịch

Theo các chuyên gia tư vấn trong ngành du lịch, trước khi đi du lịch, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

Chuẩn bị tâm lý:

Khi chọn địa điểm du lịch, không nên chọn những nơi đang được quảng cáo là “điểm hấp dẫn” để tránh chỗ quá đông người, sản phẩm cung không đủ cầu. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, cần thoải mái những gì mà mình đã lựa chọn. Nếu gặp các tình huống không mong đợi cũng không nên nổi nóng, vì rất dễ xảy ra xung đột ở nơi xa lạ… Hãy chuẩn bị cho chuyến đi thật chuyên nghiệp: lập kế hoạch, xin tư vấn, chuẩn bị tài chính, tâm lý và sức khỏe.

Trang phục:

Du lịch là để vui chơi, thoải mái nên các thứ mang theo cần gọn nhẹ, thuận tiện. Đi bộ thường chiếm nhiều thời gian nhất trong chuyến du lịch, nên tránh đi dép hoặc giày da cứng, nên dùng giày vải thể thao nhẹ, mềm, đế bằng để thoải mái hơn. Nếu đi vùng rừng núi, cần có giày cao cổ để bảo vệ mắt cá chân. Mang theo dầu phòng khi bị vắt cắn. Nếu chưa quen đi bộ nhiều, có thể bôi kem chống ma sát, làm giảm nóng, khỏi rộp chân như Poxedine 10. Nên đem theo một ít bông băng, một-hai vỉ Paracetamol để phòng đau đầu cảm sốt, Oresol phòng tiêu chảy.

Chống say tàu xe:

Trước khi đi nên ăn nhẹ, không để cơ thể quá đói hoặc quá no vì dễ kích thích niêm mạc dạ dày. Không dùng đồ uống có gas, không uống rượu trước và trong khi đi. Có thể dùng thuốc chống say xe: 30 phút trước khi khởi hành nên uống một viên (50mg/viên) thuốc Dimenhydrinat (các biệt dược: Dramanin, Antivomid, Marevit…); nếu cần, bốn giờ sau có thể uống lại. Hoặc có thể dùng cao Scopoderm TTS dán sau tai một miếng, có thể phòng say xe cho một chuyến đi trong 27 giờ.

Hạn chế tác hại của ánh nắng:

Khi đi nắng cần đội nón rộng vành. Những ngày nắng chói chang chỉ nên tắm biển trước 10 giờ sáng và sau 16 giờ chiều. Dùng kem chống nắng xoa lên da 30 phút trước khi ra nắng và xoa lại sau 2-3 giờ. Cần đeo kín bảo vệ mắt (chọn loại kín có thể lọc được tia tử ngoại).

Phòng bệnh đường tiêu hóa:

Khi ăn uống, cần đặc biệt chú ý đến khâu vệ sinh: không ăn các hàng quán phơi bày dọc đường, không có đủ nước sạch rửa bát đĩa. Không ăn rau sống, kem, nước đá, không ăn thịt gia súc, gia cầm hoặc thủy sản chưa nấu chín (món gỏi, món tái…).
Ăn uống những thứ đã nấu chín, đun sôi nhưng chưa để lâu, hoặc dùng thức ăn, đồ uống đóng hộp, lon còn hạn sửu dụng. Ăn các loại rau quả tươi chín tự mình bóc vỏ, hoặc người bán bóc, gọt vỏ trước mắt mình.
Nếu không may bị tiêu chảy, không nên vội dùng thuốc cầm tiêu chảy vì cơ thể sẽ không loại bỏ được các độc tố đã nhiễm. Cách tốt nhất là dùng Oresol (một gói pha với một lít nước sôi để nguội) để bù nước, bù điện giải, giúp cơ thể thải độc. Uống Oresol theo nhu cầu, không hạn chế số lượng.

 3. Mẹo nhỏ khi du lịch cùng trẻ

Du lịch cùng trẻ có thể mang nhiều niềm vui nhưng đôi khi cũng gây ra lo lắng. Chính vì thế, để có chuyến đi như ý muốn thì việc lên kế hoạch là điều vô cùng quan trọng.

Hành trang cho trẻ đi du lịch

Đi nghỉ với trẻ không hoàn toàn là bài trắc nghiệm tính kiên trì của mình nhưng coi như mất khoảng thời gian phải để mắt, dõi theo trẻ đi đâu, làm gì…
Kỳ nghỉ của bạn sẽ không quá căng thẳng nếu bạn biết đối phó với những rủi ro sẽ xảy ra. Chắc chắn bạn cũng không thể lên kế hoạch cho mọi thứ hoàn hảo được (chẳng hạn như trong trường hợp đứa trẻ bị thương), nhưng ít nhất bạn cũng phải chuẩn bị để xử lý ngay được một số thay đổi bất thường như vậy.
Mặt tích cực quan trọng nhất khi du lịch cùng trẻ là lên kế hoạch càng nhiều càng tốt ừ dự định đến những thắng cảnh nào, nghỉ khách sạn nào cho tới ăn ở nhà hàng nào hoặc ăn gì... Trước khi đi nên xem xét liệu bọn trẻ sẽ trải qua kỳ nghỉ như thế nào?
Cách tốt nhất nên lên kế hoạch cho một ngày, mọi người cùng nhau quyết định nên làm gì? Đi xem gì? Đi đâu? Ăn ở đâu?... Có như thế bạn mới cung cấp thông tin trước cho bọn trẻ có phương hướng và sự hào hứng chuẩn sẵn sàng cho chuyến đi.

Chuẩn bị hành lý

Tuy nhiên không phải kế hoạch nào cũng cố định mà chúng ta nên biến thiên chúng theo hoàn cảnh. Nếu bạn lên kế hoạch vui chơi nhưng bọn trẻ không thấy vui vẻ gì thì chẳng đáng để bạn duy trì kế hoạch của mình, hay thay đổi sang một phương án khác nhé.
Chính vì vậy để đối phó với tình huống đó bạn nên chuẩn bị một kế hoạch khác thay thế, chuyển tâm trạng chán nản của trẻ sang không khí vui vẻ hơn.

Đồ chơi quan trọng dành cho bé

Trước khi đi bạn nhớ mang theo một số đồ mà trẻ em yêu thích như: sách, truyện, đồ chơi… bởi bạn không hề muốn các con buồn chán trong thời gian rảnh rỗi đúng không?
Đảm bảo chắc chắn bạn đã đóng gói tất cả những đồ dùng cần thiết như tã bỉm, chai lọ, đồ dùng cứu thương, xe đi của trẻ và tất cả những đồ dùng gần như không thể thiếu trong gia đình.
Một số đồ dùng có thể khá nặng nhưng nó thật sự cần thiết nếu bạn đến thăm một điểm nào đó hơi xa khách sạn.

Các loại thuốc chuyên dụng

Ngoài ra những rủi ro không thể đoán trước được như: ốm, sốt đột ngột đến với bọn trẻ vì vậy để giải nguy tình huống này bạn nên mang theo những loại thuốc thông dụng như: chống tiêu chảy, chống nôn, thuốc viêm mũi, thuốc giảm đau…
Những gợi ý tuy rất nhỏ nhưng thật sự cần thiết cho kỳ nghỉ cùng gia đình và con cái của bạn. Chúc bạn có thời gian thú vị, vui vẻ trong kỳ nghỉ hè này!

 4. Phòng chống côn trùng khi đi dã ngoại

Một trong số tác nhân gây phiền toái cho các cuộc dã ngoại nhiều khi lại là những con vật nhỏ bé, như muỗi, côn trùng... Chúng gây khó chịu, thậm chí gây hại cho sức khỏe. Bạn hãy tham khảo một số “chiêu” phòng bị dưới đây.
  • - Mặc quần dài, mang giày cao hơn mắt cá chân kèm tất chống vắt (bán ở các cửa hàng phục trang du lịch). Khi hạ trại nghỉ ngơi, tránh các chỗ ẩm ướt, gỗ mục vì đó là nơi trú ngụ ưa thích của bọ cạp, rết, vắt, đỉa. Tại các vùng cỏ thì phải đề phòng bọ chét, ve, rệp.
  • Hãy kiểm tra xem có bọ chét hay không bằng cách quệt một mảnh vải trắng qua đám cỏ; nếu có, bọ chét sẽ bám vào vải.
  • - Uống thuốc B1 trước khi đi dã ngoại, da bạn sẽ tiết ra mùi thuốc khiến côn trùng tránh xa. Bôi thuốc chống côn trùng lên da, hoặc dùng thuốc DEP bôi bên ngoài quần vì côn trùng sợ mùi này. Có thể mang theo một chai nước muối pha loãng và thoa vào chân.
  • Khi bị vắt, đỉa cắn dùng nước muối nhỏ vào, côn trùng sẽ tự nhả ra, còn vết cắn sẽ không ngứa vì được sát trùng.
  • - Khi bị các con vật có nọc độc đốt (như ruồi vàng, bọ cạp): Dùng lửa dí vào côn trùng để chúng tự rút ngòi ra. Nếu vội vã dứt chúng, ngòi có thể vẫn cắm vào da thịt, lúc đó phải dùng nhíp gắp ra.
  • Rửa vết thương bằng nước lạnh, cột chặt các mạch máu để chất độc không theo máu đi khắp cơ thể.

 5. Tôi cần phải chuẩn bị những giấy tờ gì khi đi máy bay nội địa ?

Hành khách, khi làm thủ tục đi máybay trên các chuyến bay nội địa phải xuất trình:
Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: Hộ chiếu.
Đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam: phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau:
  • · Hộ chiếu;
  • · Giấy chứng minh nhân dân; trường hợp mất giấy Chứng minh nhân dân thì phải có Giấy chứng nhận nhân thân có xác nhận của Công an phường, xã nơi cư trú, thời hạn gần đây;
  • · Giấy chứng minh, chứng nhận của các lực lượng vũ trang;
  • · Thẻ đại biểu Quốc hội;
  • · Thẻ Đảng viên;
  • · Thẻ nhà báo;
  • · Giấy phép lái xe ôtô, môtô;
  • · Thẻ kiểm soát an ninh hàng không;
  • · Thẻ nhận dạng của các hãng hàng không Việt Nam.
Hành khách là trẻ em khi làm thủ tục đi máybay trên các chuyến bay nội địa phải tuân theo quy định sau:
  • · Đối với trẻ em dưới 12 tuổi phải có giấy khai sinh.
  • · Trường hợp trẻ em dưới một tháng tuổi chưa có giấy khai sinh thì phải có giấy chứng sinh.
  • · Đối với trẻ em được các tổ chức xã hội đưa về nuôi dưỡng phải có giấy xác nhận của tổ chức xã hội đó.
  • · Giấy xác nhận có giá trị sử dụng trong thời gian 6 tháng kể từ ngày xác nhận.
  • · Đối với trẻ em dưới 1 tuổi đi tàu bay một mình trên các chuyến bay nội địa, ngoài giấy tờ theo quy định còn phải có giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật, phải đăng ký trước và được sự chấp thuận của hàng Không.
  • Giấy tờ của hành khách sử dụng khi đi tàu bay phải đảm bảo các điềukiện sau:
  • · Còn giá trị sử dung;
  • · Có ảnh đóng dấu giáp lai, trừ giấy khai sinh, giấy chứng sinh của trẻ em.

6. Tôi muốn biết những quy định về hành lý khi đi máy bay ?

Hành lý ký gửi - Quy định vận chuyển Tiêu chuẩn hành lý miễn cước được chỉ rõ trên vé máy bay. 
Những vật dụng bị cấm vận chuyển theo đường hành lý 
  • • Chất ăn mòn 
  • • Khí ga 
  • • Chất Ô xy hóa 
  • • Chất độc 
  • • Chất nổ 
  • • Chất phóng xạ 
  • • Chất dễ cháy
Những vật dụng chỉ được phép vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi 
  • • Súng 
  • • Đạn 
  • • Dao - kéo

Hành lý ký gửi - Lưu ý khi gửi hành lý

Quý khách nên ghi tên và địa chỉ của mình vào thẻ nhận dạng hành lý. 
Khi gửi lưu ý nhớ nhận cuống thẻ từ nhân viên làm thủ tục. 
Để đảm bảo an toàn cho hành lý ký gửi, đề nghị Qúy khách lưu ý: Không nên để những vật dụng quý như tiền, trang sức, kim loại quý, tài liệu và vật mẫu quan trọng...trong hành lý. Hành lý nên được bao gói chắc chắn và có khóa. 
Không được để những vật dụng dễ vỡ như đồ sứ, hàng điện tử, chai lọ...bên trong hành lý. 
Những đồ có đặc tính gây mùi khó chịu như nước mắm, trái sầu riêng...không được phép vận chyển. 
Khách muốn gửi kiện hành lý nặng (trên 40 kg) hoặc có kích thước lớn (kích thước 3 chiều trên 203 cm) phải khai báo và đặt trước tại phòng vé. Riêng đối với chuyến bay đi Mỹ, mỗi kiện hành lý không nặng quá 32 kg.

An ninh hàng không

Đề nghị quí khách không cầm hộ hoặc gửi hộ hành lý cho bất cứ ai không quen biết, vì bất cứ lý do gì.

Hành lý xách tay - Tiêu chuẩn cho phép

Hành khách hạng thương gia được phép mang 02 kiện hành lý xách tay, hành khách hạng phổ thông được phép mang 01 kiện hành lý xách tay. Mỗi kiện có kích thước ba chiều không vượt quá 115 cm (56cm x 36cm x 23cm) và có trọng lượng không vượt quá 7kg. Bánh xe và tay cầm được tính vào kích thước hành lý.
Khung đo hành lý xách tay được đặt tại khu vực làm thủ tục check-in và cửa ra máy bay để giúp hành khách kiểm tra hành lý của mình.

7. Trường hợp tôi mang theo các giấy tờ, tài sản có giá trị ra nước ngoài tôi phải gửi đâu cho an toàn?

Trước các chuyến du lịch nhân viên công ty chúng tôi tư vấn cho quý khách không nên mang theo cac tai sản vật dụng có giá trị khi đi du lịch nước ngoài phòng trường hợp mất cắp. Trong các trường hợp này quý khách nên gửi các thực hiện này theo sụ hướng dẫn dưới đây:
  • - Đối với hộ chiếu, giấy tờ quan trọng, tiền mặt và các vật dụng cá nhân có giá trị lớn đề  nghị quý khách gửi tại safety box, lễ tân tại khách sạn, không để trong phòng, valy khóa số đề phòng trường hợp mất cắp. Các khách sạn sẽ không chịu trách nhiệm đối với các tài sản mà quý vị để trong phòng mà bị mất cắp.

8. Tôi bị bệnh đái đường, tôi có thể đi du lịch nước ngoài được không? 

Trong trường hợp này, quý khách nên đi khám bác sĩ trước khi đi du lịch dài ngày để được tư vấn chi tiết. Trước ngày đi, quý khách cũng cần gặp nhân viên tư vấn của công ty chúng tôi để có thể trao đổi hết chi tiết về bệnh tình của mình và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi. Quý khách cần chuẩn bị:
  • - Mang theo đầy đủ thuốc bệnh của mình (công ty du lịch chỉ chuẩn bị những thuốc bệnh thông thường như cảm, nhức đầu, đau bụng, tiêu chảy...)
  • - Nhắc nhân viên tư vấn có sự phối hợp với bên công ty và hướng dẫn viên lưu ý các món ăn mà mình không thể ăn được do cần phải ăn kiêng.
  • - Cần có máy đo huyết áp mang theo để đo lại huyết áp sau mỗi ngày đi tour.
  • - Không ham đi chơi quá khuya, hoặc tham gia vào các hoạt động phải sử dụng sức quá nhiều, dễ gây tăng đường huyết.
  • - Cần mang theo một số thức ăn kiêng để có thể sử dụng hàng ngày như: bánh quy mặn, sữa cho người tiểu đường, ruốc thịt...
  • - Tuyệt đối không uống bia, rượu.

Các tin khác

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Nếu bạn là một người đã từng đi du lịch nước ngoài hoặc đang tìm hiểu thông tin để chuẩn bị cho một chuyến du lịch nước ngoài của mình và người thân thì thì chắc hẳn bạn đã biết đến Visa du lịch.
Chi tiết
GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

Với mong muốn đưa du lịch Hàn Quốc đến với mọi đối tượng khách hàng trên cả nước, một liên minh Outbound Hàn Quốc đã ra đời với tên gọi là Câu Lạc Bộ Outbound Hàn Quốc (Korean Outbound Club).
Chi tiết
GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

Ngày 23/11/2013, GrandViet Tour vinh dự nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ I – 2013 do Báo Du Lịch tổ chức. Ông Hoàng Thế Hậu, Giám đốc điều hành GrandViet Tour, đại diện tham dự Lễ trao giải tại Hà Nội.
Chi tiết
Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Du Lịch Quốc Tế Đại Việt cam kết sẽ bảo mật tất cả những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Chi tiết