Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

Những quán Bar độc nhất trên thế giới

Với những ý tưởng thiết kế độc đáo, kết hợp hài hòa giữa không gian xung quanh những quán Bar này được đánh giá là những quán bar độc nhất vô nhị trên thế giới. Ngoài thiết kế ấn tượng những quán bar này còn có những loại đồ uống được pha chế cực kỳ công phu làm hài lòng bất cứ du khách nào đến với những nơi đây.

Dưới đây là top 24 quán bar độc nhất vô nhị trên thế giới bởi thiết kế cực kỳ ấn tượng và chất lượng đồ uống tuyệt hảo mà hiếm nơi nào có. Và Việt Nam chúng ta cũng có một quán Bar lọt top 24 này đó là quán bar Gió và Nước ở tỉnh Bình Dương. Với thiết kế độc đáo kết hợp với những vật liệu truyền thống, Gió và Nước xứng đáng là một trong những quán Bar độc đáo nất thế giới.

1. Laundromat Cafe ở Reykjavik, Iceland.


Laundromat Cafe ở Reykjavik, Iceland​
 
Đây là một quán Bar với sự kết hợp kỳ lạ 4 trong 1 với: Quán Bar - Tiệm Giặt - Quán Cafe và Thư Viện. Không biết có du khách nào cần một lúc cả 4 dịch vụ này không nhưng nếu có thì Laundromat Cafe chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nếu Cafe và thư viện rất hợp nhau thì có vẻ Tiệm Giặt là để cho nhưng người vô ý để đồ uống đổ lên quần áo...như vậy họ có thể giặt luôn tại tiệm này :)

2. Monkey Bar, Berlin nước Đức


Monkey Bar, Berlin nước Đức​
 
Quán bar này sở hữu một cửa sổ rộng lớn đủ cho bạn nhìn toàn cảnh ra vườn thú Berlin. Và như với cái tên của quán Monkey Bar, ngồi trong quán này và nhìn ra sơ thú bạn sẽ thấy những chú khỉ tại đây.

3. Joben Bistro, Cluj-Napoca, Romania


Joben Bistro, Cluj-Napoca, Romania​
 
Với sự kết hợp hoàn hảo giữ đồng thau và đèn huỳnh quang Joben Bistro là một điểm đến thanh lịch khi muốn ngồi trò chuyện với bạn bè.

4. Northern Lights Bar, Iceland


Northern Lights Bar, Iceland​
 
Với tầm nhìn tuyệt vời để ngắm hiện tượng cực quang tại Iceland. Đây thực sự là quán bar tuyệt với với khung cảnh ngoạn mục mà nó đem lại cho bạn.

5. Clinic Bar, Singapore


Clinic Bar, Singapore​
 
Quán bar này gây ấn tượng bởi việc vận dụng mang đậm phong cách y tế như những chiếc ghế xe lăn. Ống hút là loại ống dẫn thường thấy tại bệnh viện. Chính tại những ý tưởng độc đáo này mà Clinic Bar đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại quốc đảo Sư Tử Biển.

6. Bab-al-shams, Dubai


Bab-al-shams, Dubai​
 
Một quán bar tuyệt vời để ngắm cản hoàng hôn trên sa mạc Ả Rập

7. White Rabbit Restaurant & Bar, Moscow, Nga


White Rabbit Restaurant & Bar, Moscow, Nga​
 
Với những kiến trjc cổ cực kỳ giá trị còn tồn tại ở thủ đô nước Nga, thành phố này đã trở thành điểm đến của rất nhiều du khách trên thế giới mỗi năm. Đến với White Rabbit Restaurant & Bar không chỉ có đồ wan ngon mà bạn còn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp từ đây.

8. Blue Frog Lounge, Mumbai, Ấn Độ


 Blue Frog Lounge, Mumbai, Ấn Độ
 
Một quán Bar lý tưởng để bạn cùng những người bạn của mình thưởng thức âm nhạc dịu nhẹ trong một không gian êm đèm, hài hòa cùng kiến trúc phân chia bàn mềm mại.

9. Club 33, Disneyland, California


Club 33, Disneyland, California​
 
Là nơi duy nhất tại Disney phục vụ rượu. Quán bar này được đích thân Walt Disney và vợ ông lựa chọn. Quán này có thực đơn 5 sao gồm những món ăn Pháp, Mỹ tuyệt vời. Với phong cách cổ điển kết hợp hài hòa.

10. SkyBar tại Bangkok Thái Lan


SkyBar tại Bangkok Thái Lan​
 
Tọa lạc trên đỉnh tòa nhà 63 tầng Lebua at State Tower. Đến với Sky Bar bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Bangkok của Thái Lan và thưởng thức món cocktail tuyệt vời do những nghệ nhân pha chế tại đây thực hiện.

11. Sunland Pub, Nam Phi


Sunland Pub, Nam Phi​
 
Nằm gọn trong ruột của một thân cây Bao Báp 6000 năm tuổi tại Nam Phi, quán bar này mở cửa từ những năm 1933 và chỉ có sức chứa tối đa 15 khách.

12. The Ice Bar, thành phố Quebec, Canada


The Ice Bar, thành phố Quebec, Canada​
 
Như tên gọi của nó, quán Bar này được làm hoàn toàn từ Băng. Đây là một phần của khách sạn Băng trong một khối băng không lồ. Phần lớn các vật dụng ở đây được chế tác từ băng.

13. Tiger Leaping Gorge Bar, Trung Quốc

Tiger Leaping Gorge Bar, Trung Quốc
Một trong những quán bar có tầm nhìn đẹp nhất trên thế giới với khung cảnh hùng vĩ của các ngọn núi xung quanh. Tuy nhiên để đến được nơi đây bạn phải rất can đảm để vượt được qua các vách đá ghập ghềnh.

14. Safe House, Milwaukee, Wisconsin


Safe House, Milwaukee, Wisconsin
Một quán Bar rất kỳ lạ bởi để đến được quán bar này bạn phải nhập một mật khẩu được yêu cầu. Tuy nhiên nếu có uống quá say bạn cũng sẽ có một lối ra bí mật để dành cho những khách hàng không thể nhớ nổi mật khẩu nữa.

15. H.R. Giger Alien Bar, Gruyere, Thụy Sĩ

H.R. Giger Alien Bar, Gruyere, Thụy Sĩ
Lấy ý tưởng từ những bộ xương khủng long hóa thạch. Quán bar này được xây dựng hết sức tỷ mỉ và tinh ảo để mô phỏng được vòm xương của những con khủng long to lớn thời tiền sử.

16. Alux Caverna Lounge, Mexico

Alux Caverna Lounge, Mexico
Alux Caverna Lounge, Mexico
 
Đây là quán Bar trong hang động lớn nhất thế giới. Nếu đến đây bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lung linh được tạo ra bởi hàng trăm ngọn nến lớn nhỏ, với đủ các màu sắc được bài trí bên trong hang động này.

17. Quán bar thuộc khách sạn Edelweiss, Mürren, Thụy Sĩ

Quán bar thuộc khách sạn Edelweiss, Mürren, Thụy Sĩ

Quán bar thuộc khách sạn Edelweiss, Mürren, Thụy Sĩ
Quán bar của khách sạn Edelweiss được bao quanh bởi 21 đỉnh núi của dãy Alps hùng vĩ, tầm nhìn tuyệt đẹp sẽ mang đến cho bạn những cảm giác khó tả khi đến với nơi đây.

18. Ozone Bar, Hồng Kông

 
Ozone Bar, Hồng Kông
Đây là một thiên đường tọa lạc tại trung tâm thành phố của những ngân hàng lớn nhất Hong Kong. Nằm trên tầng 118 với tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao, quán bar này chắc chắn không dành cho những khách hàng sợ độ cao.

19. Quán bar Gió và Nước tại Bình Dương, Việt Nam


Quán bar Gió và Nước tại Bình Dương, Việt Nam
Nằm trên một hồ nước nhân tạo, để tạo ra sự tương phản với quán cafe bên cạnh, quán bar này được thiết kế khép kín có thể làm nhiều mục đích như tiệc, hội nghị. Vật liệu để làm ra là những thứ rất gần gũi với người việt nam.

20. The Red Sea Bar, Israel


The Red Sea Bar, Israel
Quán bar nằm dưới biển đầu tiên trên thế giới. Được đặt tại biển đỏ như cái tên của quán. Mỗi bàn có một cửa sổ với ảnh sáng có thể nhìn ra đại dương. vườn san hô quanh quán cũng được lắp các bóng đèn để tăng thêm vẻ lunh linh khi quý khách nhìn ra cửa sổ vào mỗi tối.

21. The Rock Bar, Bali, Indonesia


 The Rock Bar, Bali, Indonesia
Từng được bầu chọn là quán bar tốt nhất bên bờ biển. Quán bar này thu hút du khách bởi khung cảnh tuyệt đẹp của biển đảo Bali và những món ăn đồ uống cực kỳ hấp dẫn.

22. Bicycle Bar, Bucharest, Romania


Bicycle Bar, Bucharest, Romania
Là địa chỉ của những người thích sự đơn giản trong thiết kế. Chỗ ngồi ở đây được tạo ra từ những bộ phận của xe đạp òa hợp vào cùng không gian tạo ra một vẻ rất tự nhiên cho mọi khách hàng đến với quán bar này.
23. Dabbous Bar, London, nước Anh
 

Dabbous Bar, London, nước Anh
Mang phong cách của một nhà máy công nghiệp thời xưa. Tại quán bar này cũng cấp cocktail và đồ ăn nhẹ rất ngon.

24. Hemingway’s Lounge, Hollywood, Mỹ

Hemingway’s Lounge, Hollywood, Mỹ​
 
Một quán bar rất giản dị trong thiết kế. Nhưng điểm thu hút khách đến đây nằm tại vô số những quyển sách được đặt khắp nơi trong quán.
Nguồn: Sưu Tầm

Các tin khác

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Nếu bạn là một người đã từng đi du lịch nước ngoài hoặc đang tìm hiểu thông tin để chuẩn bị cho một chuyến du lịch nước ngoài của mình và người thân thì thì chắc hẳn bạn đã biết đến Visa du lịch.
Chi tiết
GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

Với mong muốn đưa du lịch Hàn Quốc đến với mọi đối tượng khách hàng trên cả nước, một liên minh Outbound Hàn Quốc đã ra đời với tên gọi là Câu Lạc Bộ Outbound Hàn Quốc (Korean Outbound Club).
Chi tiết
GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

Ngày 23/11/2013, GrandViet Tour vinh dự nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ I – 2013 do Báo Du Lịch tổ chức. Ông Hoàng Thế Hậu, Giám đốc điều hành GrandViet Tour, đại diện tham dự Lễ trao giải tại Hà Nội.
Chi tiết
Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Du Lịch Quốc Tế Đại Việt cam kết sẽ bảo mật tất cả những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Chi tiết