Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

Du lịch Outbound là gì? Khách du lịch Outbound là những ai?

Tiếp tục với seri tìm hiểu những thuật ngữ thường được dùng trong ngành kinh doanh Dịch vụ lữ hành - Du lịch. Bài này sẽ giải thích cho bạn về "Du lịch Outbound" cùng như khách du lịch Outbound là những ai.

 
Du lịch Outbound là gì?
Du lịch Outbound là gì?
 
Du lịch Outbound là một thuật ngữ phổ biến trong ngành kinh doanh dịch vụ lữ hành. Du lịch Outbound nói về chuyến du lịch dành cho người hiện đang ở quốc gia sở tại đi đến các quốc gia khác tham quan, khám phá.

Một ví dụ cho dễ hiểu: Công ty chúng tôi (Du Lịch Quốc Tế Đại Việt) có trụ sở tại Việt Nam. Chúng tôi tổ chức các tour du lịch Hàn Quốc cho đối tượng là du khách ở Việt Nam. Vậy chuyến du lịch Hàn Quốc mà chúng tôi tổ chức chính là một chuyến du lịch Outbound.

Nhìn ví dụ trên chúng ta sẽ thấy mấu chốt của chuyến du lịch Outbound chính là "Các du khách tham gia đều xuất phát từ Việt Nam", đó chính là khách du lịch outbound.


>>Bạn đang có ý định du lịch Đài Loan hãy xem ngay Bảng giá các gói tour du lịch Đài Loan do Công ty du lịch số 1 Việt Nam cung cấp 
 
Du lịch Nhật Bản
Du lịch Nhật Bản

Du lịch Outbound là gì - Khách outbound là ai

Vậy khách du lịch outbound là những ai.
Khách du lịch Outbound chính là những người cùng xuất phát từ quốc gia sở tại, đi ra nước ngoài để du lịch. Họ có thể là người mang quốc tịch của quốc gia sở tại hoặc có thể là người nước ngoài đến làm việc và sinh sống ở quốc gia sở tại tham gia chuyến du lịch ra nước ngoài.

Mà các bạn cũng cần chú ý, chúng ta (ở ví dụ này là công ty tôi) tổ chức cho du khách ra nước ngoài thì chúng ta sẽ gọi đó là những khách du lịch Outbound và chuyến đi đó là du lịch Outbound. Còn đơn vị đón tiếp họ ở nước ngoài (như ở ví dụ trên là Hàn Quốc) thì họ sẽ gọi đoàn khách của chúng ta là khách du lịch inbound.

Các tin khác

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Nếu bạn là một người đã từng đi du lịch nước ngoài hoặc đang tìm hiểu thông tin để chuẩn bị cho một chuyến du lịch nước ngoài của mình và người thân thì thì chắc hẳn bạn đã biết đến Visa du lịch.
Chi tiết
GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

Với mong muốn đưa du lịch Hàn Quốc đến với mọi đối tượng khách hàng trên cả nước, một liên minh Outbound Hàn Quốc đã ra đời với tên gọi là Câu Lạc Bộ Outbound Hàn Quốc (Korean Outbound Club).
Chi tiết
GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

Ngày 23/11/2013, GrandViet Tour vinh dự nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ I – 2013 do Báo Du Lịch tổ chức. Ông Hoàng Thế Hậu, Giám đốc điều hành GrandViet Tour, đại diện tham dự Lễ trao giải tại Hà Nội.
Chi tiết
Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Du Lịch Quốc Tế Đại Việt cam kết sẽ bảo mật tất cả những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Chi tiết