Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

Du lịch Inbound là gì? Khách du lịch Inbound là gì?

Tìm hiểu các thuật ngữ thường dùng trong ngành Kinh Doanh Dịch Vụ Lữ Hành (hay nói đơn giản là Du Lịch) cùng với Du Lịch Quốc Tế Đại Việt. Những thuật ngữ này sẽ giúp bạn dễ hiểu hơn khi tiếp xúc với những công ty du lịch đấy. Bài này sẽ giúp bạn hiểu: Du lịch Inbound là gì? và Khách du lịch Inbound là gì?

>>Xem ngay Toàn bộ các tour du lịch Hàn Quốc - Giá rẻ, liên có có tour đi trong tuần, ưu đãi lớn

Du lịch Inbound là gì?
Du lịch Inbound là gì?

Du lịch Inbound là một thuật ngữ trong ngành kinh doanh lữ hành nói về chuyến du lịch dành cho du khách từ nước ngoài đến thăm quan, khám phá quốc gia sở tại.

Ví dụ: Công ty bạn ở Việt Nam, tổ chức một chuyến du lịch Sapa và đối tượng tham gia chuyến đi này là các du khách đến từ Thái Lan thì đó gọi là một tour du lịch Inbound.

Hãy chú ý ở Ví Dụ trên: "Các du khách ĐẾN từ Thái Lan" tức là họ di chuyển từ Thái Lan đến Việt Nam để tham gia tour. Không phải là người có quốc tịch Thái Lan, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam tham gia chuyến du lịch Sapa ở ví dụ trên nhé (Trường hợp này thì không gọi là du lịch inbound hay khách inbound nữa mà đã trở thành outbound rồi).

>>Du lịch Châu Âu ngay để được khám phá những công trình nghệ thuật kinh điển, những món ăn chỉ có tại các nước Châu Âu
 

Từ đó ta biết Khách du lịch Inbound là gì?

Khách du lịch Inbound là Người Nước Ngoài hay Người Mang Quốc Tịch Của Quốc Gia Sở Tại hiện Đang Sinh Sống và Làm Việc Ở Nước Ngoài đến để tham gia tour du lịch ở quốc gia sở tại.

Nói lại Ví Dụ trên: Công ty bạn ở Việt Nam, tổ chức một chuyến du lịch Sapa và đối tượng tham gia chuyến đi này là các du khách đến từ Thái Lan thì đó gọi là một tour du lịch Inbound. Và các du khách đến từ Thái Lan gọi là các khách du lịch Inbound.

Ở đây: "Các du khách đến từ Thái Lan" có thể là người Thái Lan, người các quốc gia khác tới Thái Lan và có thể là cả người Việt Nam sang Thái Lan làm ăn sinh sống cùng tham gia chuyến đi này. Tất cả họ đều được công ty bạn (Những người đón tiếp, tổ chức chuyến đi cho họ ở Việt Nam) gọi là Khách du lịch Inbound.

 
>>Xem ngay Bảng giá các gói tour du lịch Nhật Bản đang hot nhất

Các tin khác

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Nếu bạn là một người đã từng đi du lịch nước ngoài hoặc đang tìm hiểu thông tin để chuẩn bị cho một chuyến du lịch nước ngoài của mình và người thân thì thì chắc hẳn bạn đã biết đến Visa du lịch.
Chi tiết
GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

Với mong muốn đưa du lịch Hàn Quốc đến với mọi đối tượng khách hàng trên cả nước, một liên minh Outbound Hàn Quốc đã ra đời với tên gọi là Câu Lạc Bộ Outbound Hàn Quốc (Korean Outbound Club).
Chi tiết
GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

Ngày 23/11/2013, GrandViet Tour vinh dự nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ I – 2013 do Báo Du Lịch tổ chức. Ông Hoàng Thế Hậu, Giám đốc điều hành GrandViet Tour, đại diện tham dự Lễ trao giải tại Hà Nội.
Chi tiết
Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Du Lịch Quốc Tế Đại Việt cam kết sẽ bảo mật tất cả những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Chi tiết