Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

Dịp nghỉ lễ mùng 2/9 - sinh viên chơi gì? Ở đâu?

Trong dịp nghỉ lễ mùng 2/9 năm nay, các bạn sinh viên đã lên những kế hoạch đi chơi gì? Ở đâu?
Thời gian sinh viên được coi là quãng thời gian đẹp nhất, vì vậy, đừng để quãng thời gian tuyệt đẹp này trôi đi hoang phí. Hãy đi thật nhiều nơi, khám phá nhiều vùng đất, tìm hiểu nét văn hóa ở những nơi bạn đến. 
Cùng GrandViet Tour điểm qua những khu du lịch gần Hà Nội, điểm đến rất thú vị để các bạn sinh viên thỏa sức vui chơi trong kỳ nghỉ ngắn ngày. 

Dịp nghỉ lễ 2/9 đã đến rất gần rồi, bạn đã có kế hoạch đi chơi ở đâu chưa. Sinh viên chúng ta thường sẽ lựa chọn những địa điểm du lịch gần Hà Nội, để tiện đi lại cũng như có khoảng thời gian tuyệt vời bên bạn bè và người thân. GrandViet Tour xin đưa ra những gợi ý thú vị cho các bạn sinh viên, chúng tôi luôn hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn trong mỗi chuyến đi.

1. Vườn quốc gia Ba Vì

vuon-quoc-gia-ba-vi
Vườn xương rồng thuộc khuôn viên của vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì thuộc khu vực xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Tây cũ. Chỉ cách trung tâm thủ đô khoảng 50km về phía tây. Đến đây, bạn sẽ hoàn toàn quên đi không khí nóng bức, ồn ào của khu đô thị. Với không gian mát mẻ, trong lành, có nhiều địa điểm để tổ chức chơi team, không thu vé vào tham quan, vui chơi. 
Hơn nữa, đến đây, bạn sẽ đến với 3 ngọn núi cao nhất thuộc dãy núi Ba Vì, nơi gắn liền với những câu chuyện huyền thoại của dân tộc, với truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh. 
Các bạn sinh viên có thể đi bằng xe máy để cảm nhận vẻ đẹp thanh khiết nơi đây.

2. Hồ Quan Sơn 

ho-quan-son
Thắng cảnh Hồ quan Sơn

Khu vực Hồ Quan Sơn nằm ở huyện Mỹ Đức, cũng chỉ cách trung tâm thủ đô khoảng 50km. Khu vực lòng hồ rộng đến 850ha. Đến với nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hòa quyện giữa núi đá vôi và dòng nước trong xanh. Cùng với thảm thực vật vô cùng phong phú. Hồ Quan Sơn còn được người dân ưu ái gọi với tên "Hạ Long trên cạn". Với 20 ngọn núi lớn nhỏ bao quanh hồ nước. Bạn có thể tham gia các hoạt động khá thú vị ở đây nhue cắm trại, bơi thuyền, tắm hồ, câu cá, leo núi khi đến đây. Xung quanh hồ còn có những công trình kiến trúc nổi bật như động Linh Sơn, chùa Linh Sơn, chùa Cao, chùa Hàn Yến. Đến đây, bạn sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi và áp lực bởi những bộn bề của cuộc sống mà thay vào đó là tâm trạng thoải mái và thư giãn.

3. Tam Đảo

Tam-dao-dia-diem-gan-thu-do
Tam Đảo - điểm đến thú vị cho giới trẻ

Tam Đảo cách thủ đô Hà Nội khoảng 80km, nơi đây có phong cảnh núi non hùng vĩ và nên thơ, điểm nhấn của khu vực đồng bằng Bắc bộ. Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 18-25 độ C. Trong một ngày ở đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của thời tiết 4 mùa chỉ trong một ngày. Cực kỳ dễ chịu và thư thái.
Tam Đảo từ lâu đã trở thành điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và gia đình sau những bộn bề của công việc. Đến Tam Đảo, bạn đừng quên đến với tháp truyền hình, đền bà Chúa Thượng Ngàn, thác Bạc, nhà thờ cổ Tam Đảo, hay khu vực sân golf. 

4. Hồ Đại Lải

ho-dai-lai
Hồ Đại Lải

Tiếp tục là một khu du lịch đặc biệt thú vị gần Hà Nội, nằm ở tỉnh Vĩnh Phúc. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một khoảng không gian thiên nhiên vô cùng trong lành và mát mẻ, nơi dây bạn có thể trút bỏ mọi muộn phiền của cuộc sống. Đến đây, bạn có thể du thuyền ngắm cảnh, tham quan đảo Khỉ, hang Dơi, Giếng Trời, đến với bản Sán Dìu, nghe hát Soọng Cô, thưởng thức những món ăn đặc sắc tạ đây.

5. Thiên đường Bảo Sơn

thien-duong-bao-son
Khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn

Khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn nằm ngay trên đường Láng - Hòa Lạc, đây là khu vui chơi, ăn uống đa dạng, và rất thú vị. Đến đây bạn sẽ được thoải mái tham gia những trò chơi vui nhộn, xem phim 4D, tham gia những trò chơi như vũ trụ quay, thuyền cướp biển hay ngôi nhà ma.

Các tin khác

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Nếu bạn là một người đã từng đi du lịch nước ngoài hoặc đang tìm hiểu thông tin để chuẩn bị cho một chuyến du lịch nước ngoài của mình và người thân thì thì chắc hẳn bạn đã biết đến Visa du lịch.
Chi tiết
GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

Với mong muốn đưa du lịch Hàn Quốc đến với mọi đối tượng khách hàng trên cả nước, một liên minh Outbound Hàn Quốc đã ra đời với tên gọi là Câu Lạc Bộ Outbound Hàn Quốc (Korean Outbound Club).
Chi tiết
GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

Ngày 23/11/2013, GrandViet Tour vinh dự nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ I – 2013 do Báo Du Lịch tổ chức. Ông Hoàng Thế Hậu, Giám đốc điều hành GrandViet Tour, đại diện tham dự Lễ trao giải tại Hà Nội.
Chi tiết
Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Du Lịch Quốc Tế Đại Việt cam kết sẽ bảo mật tất cả những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Chi tiết