Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

Đến thăm chợ trời lớn nhất thế giới tại Thái Lan

Với diện tích rộng hơn 1km vuông và hiện tại đang chứa đến hơn 15.000 gian hàng đủ các thể loại. Nếu là người lần đầu tiên đến với chợ trời Chatuchak bạn rất có thể bị lạc trước quy mô hoành tráng của ngôi chợ này!

Chợ Chatuchak tại Thái Lan đang là chợ trời lớn nhất trên thế giới

Chợ Chatuchak tại Thái Lan đang là chợ trời lớn nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại!

Trong tiếng Thái Lan Chatuchak có nghĩa là "Chợ Cuối Tuần", vốn dĩ chợ này chỉ mở cửa đúng vào hai ngày cuối tuần là thứ bảy và chủ nhật. Rất nhiều du khách đến với chợ Chatuchak đều bị cháy túi hoặc không thể một mình mang số hàng hóa đã mua ra khỏi chợ được. Hàng hóa trong chợ trời này quả thực quá phong phú và giá cả thì lại "rẻ đến giật mình".
Đến với Chatuchak bạn có thể thấy từ đồ điện tử, thủ công mỹ nghệ đến sinh vật cảnh, vật nuôi, ăn uống...Tính ra thì hàng hóa chiếm số nhiều trong chợ chính là quần áo và các đồ thủ công mỹ nghệ, hàng dệt may.
Chợ trời Chatuchak được ví như một nhà kho khổng lồ với những hàng hóa đang có trong chợ. Tất cả những du khách, người dân Thái Lan khi đến Bangkok đều bị chợ Chatuchak quyến rũ và tò mò tìm đến. Tại đây bạn có thể mua rất nhiều đồ đạc vì chúng quá rẻ và chất lượng cũng rất tốt. Bạn có thể xem đồ, mặc cả thoải mái dù mua hay không thì người bán trong chợ cũng luôn thân thiện với tất cả người đến đây!

 
Những gian hàng đầy màu sắc ở khu chợ Chatuchak​

Nếu lang thang trong ngôi chợ rộng lớn này và bị lạc, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của cảnh sát. Trong chợ được bố trí đội ngũ cảnh sát ở khắp nơi nhằm đảm bảo an ninh cũng như hỗ trợ du khách tham quan mua sắm tại đây.
Với đặc thù rộng lớn và chủ yếu là mặt hàng dệt may nên từ năm 2008 chính quyền Thái Lan đã cấm tất cả mọi người không được hút thuốc trong chợ. Nếu bị phát hiện bạn có thể bị phạt đến 2000 bath tương đương với 1,4 triệu tiền Việt.
Để đến với chợ Chatuchak có khá nhiều cách: Bạn có thể đi xe bus miễn phí hay đi tàu điện ngầm Metro hoặc tàu điện trên không Sky Train với giá khoảng 28 đến 42 bath để tới chợ Chatuchak!

 
Những món ăn đầy màu sắc của khu chợ

Vì chợ trời này quá rộng lớn, nên nếu bạn đến thăm chợ với một chiếc ví mỏng trong thời gian một ngày thì bạn sẽ phải ra về với nhiều tiếc nuối. Để khám phá được hết ngôi chợ này bạn cần khoảng 3 ngày với đầy đủ tiềm lực là tuyệt vời nhất!
Nếu đi du lịch Thái Lan hãy một lần ghé qua chợ Chatuchak và trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời này nhé!

Các tin khác

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Nếu bạn là một người đã từng đi du lịch nước ngoài hoặc đang tìm hiểu thông tin để chuẩn bị cho một chuyến du lịch nước ngoài của mình và người thân thì thì chắc hẳn bạn đã biết đến Visa du lịch.
Chi tiết
GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

Với mong muốn đưa du lịch Hàn Quốc đến với mọi đối tượng khách hàng trên cả nước, một liên minh Outbound Hàn Quốc đã ra đời với tên gọi là Câu Lạc Bộ Outbound Hàn Quốc (Korean Outbound Club).
Chi tiết
GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

Ngày 23/11/2013, GrandViet Tour vinh dự nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ I – 2013 do Báo Du Lịch tổ chức. Ông Hoàng Thế Hậu, Giám đốc điều hành GrandViet Tour, đại diện tham dự Lễ trao giải tại Hà Nội.
Chi tiết
Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Du Lịch Quốc Tế Đại Việt cam kết sẽ bảo mật tất cả những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Chi tiết