Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

Đến Mù Căng Chải chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa lúa chín

Không chỉ hấp dẫn với các phượt thủ mà những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ vào mùa thu mang một vẻ đẹp tuyệt mĩ, làm xiêu lòng biết bao du khách và nhiếp ảnh gia trong và ngoài nước. Đến với Mù Căng Chải vào mùa lúa chín bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước cảnh đẹp mà những thửa ruộng bậc thang vàng rực.

Mù Căng Chải - vùng đất tuyệt đẹp của phía Bắc Việt Nam​
 
Đi du lịch Miền Bắc - Mù Cang Chải bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ của những thửa ruộng bậc thang, và có cơ hội tìm hiểu về những nét văn hóa độc đáo của người dân tộc Mông ở nơi này. Một cuộc sống tuy còn thiếu thốn nhiều mặt tuy nhiên lại mang đậm tính nhân văn, một cuộc sống mà chúng ta khó có thể thấy được trong thời hiện đại này. Ngoài việc ngắm cảnh và tìm hiểu nét văn hóa của dan tộc Mông thì đến với Mù Căng Chải bạn còn được thưởng thức món xôi nếp Tú Lệ và ngâm mình trong suối nước nóng tại Tú Lệ.

Ruộng bậc thang trên Mù Căng Chải
Cứ vào khoảng 15 tháng 9 đến 20 tháng 10 hàng năm là thời gian mà những bông lúa sẽ chín trên nương. Mù Căng Chải như thay tấm áo mới với màu vàng rực rỡ, làm đắm say biết bao người đến đây. Tuy nhiên nếu là vào tháng 5 tháng 6 hàng năm thì bạn sẽ được ngắm nhìn màu xanh mơn mởn của ruộng lúa khi bà con nơi đây reo mạ, một màu tràn đầy sức sống.
 

Những thửa ruộng bậc thang cao ngút ngàn
 
Cả huyện Mù Căng Chải có đến hơn 2200 ha ruộng bậc thang và những mảnh ruộng bậc thang thuộc các xã Chế Cu, La Pán Tẩn, Dế Xu Phình đã được xếp hạng di tích danh thắng cấp quốc gia (với hơn 500 ha ruộng bậc thang).
 

Hãy tự mình khám phá những vẻ đẹp của Mù Căng Chải vào mùa thu

Đến với Mù Căng Trải bạn sẽ chiêm ngưỡng được tầng tầng lớp lớp ruộng bậc thang cao ngút và trải dài khắp tầm mắt. Bạn có thể thuê xe máy vừa đi vừa ngắm phong cảnh hoặc cũng có thể đi bộ lang thang đắm chìm cùng những thửa ruộng bậc thang nếu bạn đủ sức khỏe.
 

Thời gian đẹp nhất là từ giữa tháng 9 đến  cuối tháng 10

Nếu có điều kiện bạn nên tiến hành khám phá sâu trong La Pán Tẩn có thể bạn sẽ khám phá ra những vẻ đẹp tiềm ẩn mà chưa một ai chứng kiến. Tuy là một địa danh du lịch nổi tiếng vào mùa thu nhưng không phải tất cả vẻ đẹp, sự thú vị ở Mù Căng Chải đã được khám phá hết!
 

​Quang cảnh hùng vĩ của Mù Căng Trải mà lúa chín

Ngay bây giờ hãy lên kế hoạch cho cuộc hành trình của bạn đến với vùng đất này. Để có một trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nên đi du lịch bui (phượt) tuy nhiên hãy đắt trước phòng nghỉ và tìm hiểu thông tin đường đi. (Gọi 043 7474 138 - chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó).

Các tin khác

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Nếu bạn là một người đã từng đi du lịch nước ngoài hoặc đang tìm hiểu thông tin để chuẩn bị cho một chuyến du lịch nước ngoài của mình và người thân thì thì chắc hẳn bạn đã biết đến Visa du lịch.
Chi tiết
GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

Với mong muốn đưa du lịch Hàn Quốc đến với mọi đối tượng khách hàng trên cả nước, một liên minh Outbound Hàn Quốc đã ra đời với tên gọi là Câu Lạc Bộ Outbound Hàn Quốc (Korean Outbound Club).
Chi tiết
GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

Ngày 23/11/2013, GrandViet Tour vinh dự nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ I – 2013 do Báo Du Lịch tổ chức. Ông Hoàng Thế Hậu, Giám đốc điều hành GrandViet Tour, đại diện tham dự Lễ trao giải tại Hà Nội.
Chi tiết
Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Du Lịch Quốc Tế Đại Việt cam kết sẽ bảo mật tất cả những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Chi tiết