Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

9 điểm du lịch lý tưởng dịp nghỉ lễ 2/9

Trong dịp tết độc lập, các gia đình thưởng có xu hướng đi du lịch nghỉ lễ trong khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi trong năm. Sau đây du lịch quốc tế Đại Việt xin đưa ra các gợi ý thú vị cho những gia đình muốn đi du lịch trong dịp nghỉ lễ năm nay.

Cao nguyên Mộc Châu

cao-nguyen-moc-chau
Đồi chè trái tim trên Cao nguyên Mộc Châu

Tìm về với một địa danh nổi tiếng Tây Bắc, với không gian văn hóa đặc biệt và bình dị, đến đây bạn sẽ hoàn toàn hòa nhập vào thiên nhiên tuyệt vời, trải nghiệm cảm giác thư giãn thú vị. Đặc biệt, vào dịp tết độc lập, được coi là ngày hội lớn nhất của vùng Tây Bắc, đến đây bạn sẽ ngắm nhìn Mộc Châu giống như khoác lên mình một tấm áo khác, rực rỡ và sôi động.
Mời quý vị tham khảo những tour du lịch Mộc Châu cùng chúng tôi tại đây.

Vịnh Hạ Long

Mỗi lần đến với Hạ Long, bạn sẽ có những cảm giác thật khác lạ, kỳ quan thiên nhiên thế giới sẽ khiến bạn không khỏi mê mẩn những khối núi đá vôi trên biển, phong cảnh sơn thủy hữu tình, biểu tượng du lịch Việt Nam. Thưởng thức những món hải sản thơm ngon. Hạ Long là điểm đến lý tưởng ở miền Bắc cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày của bạn và gia đình trong dịp nghỉ lễ mùng 2/9.
Những tour du lịch Hạ Long được GrandViet Tour cung cấp tại đây.

Tam Đảo

Thị trấn Tam Đảo
Tam Đảo là điểm đến tuyệt vời cho những gia đình khi đi tìm những khoảng không gian thư thái nhất trong tâm hồn. Tam đảo gây ấn tượng với du khách bởi phong cảnh hữu tình, không gian thoáng đãng, bầu không khí tuyệt vời nhất cho những ngày nghỉ của bạn. Đến Tam Đảo bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của Tam Đảo như su su xào, gà đồi nướng...
Chúng tôi liên tục cập nhật nhanh chóng những tour Tam Đảo ở đây.

Huế

Cố Đô Huế cổ kính

Kinh thành Huế cũng là sự lựa chọn thật tuyệt vời của bạn, đến với xứ Huế mộng mơ, với dòng sông Hương thơ mộng, biển Lăng Cô hiền hòa, phá Tam Giang, cùng những công trình lăng tẩm, hoàng thành tuyệt đẹp, biểu tượng của kinh thành Huế. Từ lâu, Huế đã trở thành điểm đến du lịch lịch sử lý tưởng của nước ta.
Tham khảo những tour du lịch Huế tại đây nhé.

Đà Nẵng

Cau-tinh-yeu-da-nang
Cây cầu tình yêu nổi tiếng của Đà Nẵng

Đà Nẵng từ lâu đã trở thành thành phố du lịch nổi tiếng nhất miền Trung. Đến Đà Nẵng, bạn vừa có thể thư giãn, vừa có thể tìm hiểu rất nhiều di tích lịch sử như thánh địa Mỹ Sơn, Núi Non Nước, Bà Nà Hills...
Đến với thành phố Đà Năng xinh đẹp và năng động ở đây nhé.

Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh - thành phố lớn nhất cả nước
Thành phố Hồ Chí Minh - thành phố lớn nhất cả nước​

Đến với hòn ngọc viễn đông của Việt Nam, đi dạo bộ trên những con đường Sài Gòn về đêm. Chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc mang phong cách Pháp tuyệt đẹp. Hòa mình vào nhịp sống sôi động và náo nhiệt với rất nhiều trung tâm vui chơi, giải trí đặc biệt hấp dẫn.
Thành phố mang tên Bác luôn chào đón bạn.

Miền Tây

Miền Tây sông nước - điểm đến thú vị

Đến với miền sông nước ở phía Tây Nam của tổ quốc, bạn sẽ được hòa mình vào không khí tuyệt vời, với phong cảnh đẹp, văn hóa đa dạng và sự nồng hậu tuyệt vời của người dân, chắc hẳn, bạn sẽ thấy thật hài lòng trong chuyến du lịch ngắn ngày dịp nghỉ lễ mùng 2/9 của mình.
Về miền Tây, đi chợ nổi cùng GrandViet tour nhé

Campuchia

dat-nuoc-campuchia
Văn hóa Campuchia - nét hấp dẫn của xứ chùa tháp

Đất nước láng giềng anh em với nền văn hóa Chăm pa độc đáo, luôn chào đón du khách với những công trình Angkor Wat hùng vĩ và đặc sắc, với bãi biển Sihanouk tuyệt đẹp. 
Những tour du lịch Campuchia được chúng tôi cập nhật liên tục ở đây

Singapore

Đảo quốc Singapore xinh đẹp cũng là điểm đến lý tưởng của bạn trong chuyến du lịch ngắn ngày của bạn. Đến đảo quốc sư tử, trải nghiệm cuộc sống cực kỳ sôi động, với những tòa nhà chọc trời, những khu du lịch hiện đại.
Đảo Quốc Singapore luôn chào đón bạn. Đừng để những ngày nghỉ quý giá của bạn trôi qua thật vô nghĩa, xách Vali và đi thôi.

Các tin khác

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin thị thực

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin thị thực

Nếu bạn là một người đã từng đi du lịch nước ngoài hoặc đang tìm hiểu thông tin để chuẩn bị cho một chuyến du lịch nước ngoài của mình và người thân thì thì chắc hẳn bạn đã biết đến thị thực du lịch.
Chi tiết
GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

Với mong muốn đưa du lịch Hàn Quốc đến với mọi đối tượng khách hàng trên cả nước, một liên minh Outbound Hàn Quốc đã ra đời với tên gọi là Câu Lạc Bộ Outbound Hàn Quốc (Korean Outbound Club).
Chi tiết
GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

Ngày 23/11/2013, GrandViet Tour vinh dự nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ I – 2013 do Báo Du Lịch tổ chức. Ông Hoàng Thế Hậu, Giám đốc điều hành GrandViet Tour, đại diện tham dự Lễ trao giải tại Hà Nội.
Chi tiết
Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Du Lịch Quốc Tế Đại Việt cam kết sẽ bảo mật tất cả những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Chi tiết