Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh

Đến với du lịch Hạ Long Quảng Ninh vào tháng 4/ 2019 du khách sẽ được hòa mình vào không khí của lễ hội, tuần lễ du lịch hè gồm có 20 sự kiện văn hóa, văn nghệ, thể thao và ẩm thực trải mang đậm nét văn hóa của vịnh Hạ Long, điểm nổi bật nhất là chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2019 diễn ra ngày 28-4.

Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào không khí của lễ hội Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2019 gồm: Chương trình nghệ thuật Chào hè-Hạ Long 2019 được tổ chức vào tối 27-4, tại Trung tâm hội nghị quốc tế - Khu quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long, và các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao gắn với hoạt động chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày Giải phóng Khu mỏ 25-4 (1955-2019) và 44 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước 30-4 (1975-2019), triển lãm chuyên đề “Di sản Vịnh Hạ Long xưa và nay” .
Chương trình được tổ chức tại Trung tâm văn hóa nổi Cửa Vạn – vịnh Hạ Long, hội chợ OCOP hè Quảng Ninh 2019, tuần du lịch chào hè 2019 (Móng Cái), hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch gắn với một số hoạt động văn hóa, thể thao tại xã Minh Châu, Quan Lạn và thị trấn Cái Rồng (Vân Đồn), khai trương công viên Rồng, công viên hoa hồng (Khu vui chơi Tuần Châu – Hạ Long),; tuần lễ văn hóa, thể thao và du lịch huyện Cô Tô lần thứ IV-2019.

Năm nay, chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2019 với chủ đề “Từ kỳ quan đến kỳ quan” sẽ được hình tượng hóa trên sân khấu bằng chương trình nghệ với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như:  Mỹ Tâm, Tân Nhàn, Tuấn Anh, Khánh Linh, Minh Quân... cùng vũ đoàn của nhà hát vũ kịch Việt Nam.
Chương trình Carnaval Hạ Long 2019 sẽ trải dài tại không gian văn hóa từ khu du lịch Bãi Cháy đến Trung tâm thành phố Hạ Long. Các hoạt động bắt đầu từ 15 giờ đến 18 giờ ngày 28-4 giúp người dân và du khách có cơ hội trải nghiệm không gian du lịch mới mẻ tại thành phố biển Hạ Long - Quảng Ninh.
Ngoài ra lễ hội còn có các chương trình, sự kiện hưởng ứng do các địa phương tổ chức: Lễ hội truyền thống Bạch Đằng, trưng bày, xếp sách nghệ thuật chào mừng Ngày sách Việt Nam, thông tour tuyến du lịch khu Phòng Thành (Trung Quốc) và thành phố Móng Cái (Việt Nam),  khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp hạ tầng thác Pạc Sủi (Tiên Yên), lễ hội đình, nghè, chùa Lạc Thanh, giải quần vợt Cup câu lạc bộ Tennis thành phố Móng Cái mở rộng lần thứ 3, triển lãm chuyên đề “Từ Hoàng cung Thăng Long đến thánh địa Trúc Lâm”, công bố bảo vật quốc gia, tổ chức Giải bóng chuyền bãi biển quốc tế Tuần Châu-Hạ Long 2019 và còn nhiều hoạt động hấp dẫn khác đang chờ bạn đến khám phá.

 

Các tin khác

Đi du lịch Trùng Khánh mùa nào đẹp

Đi du lịch Trùng Khánh mùa nào đẹp

Trùng Khánh là một trong những điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Trung Quốc, tọa lạc ngay đầu thượng nguồn của dòng sông Trường Giang, đến đây du khách sẽ đắm mình trong vẻ đẹp thơ mộng, nhất là khi màn đêm buông xuoogns hai bên là những ánh đèn lấp lánh trông như một bức tranh thật đẹp.
Chi tiết
Những lý do không nên đi du lịch Dubai mùa hè

Những lý do không nên đi du lịch Dubai mùa hè

Tuy ở một số điểm mùa hè là mùa cao điểm, tuy nhiên Dubai vào hè lại là mùa thấp điểm, bởi Dubai từ tháng 5 đến tháng 10 khí hậu tương đối nóng nhất là  tháng Ramadan.
Chi tiết
Top 5 lễ hội mùa hè ở Hàn Quốc

Top 5 lễ hội mùa hè ở Hàn Quốc

Mùa hè là thời điểm cho những chuyến du lịch phiêu lưu, trong đó đẹp nhất phải kể đến Hàn Quốc, với tiết trời trong xanh, và nhiều danh thắng nổi tiếng, hơn thế nữa Hàn Quốc vào hè là thời gian diễn ra lễ hội sôi nổi, cùng nhiều sự kiện lý thú, sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ hè hoàn hảo nhất.
Chi tiết
Sinh nhật thứ 75 của vườn hoa tulip Hà Lan

Sinh nhật thứ 75 của vườn hoa tulip Hà Lan

Vườn hoa tulip nằm ở phía tây Hà Lan, với những bông hoa khoe sắc, vào dịp đầu xuân năm nay là lễ kỹ niệm 75 năm sự ra đời và phát triển của vườn hoa tuyệt đẹp này.
Chi tiết