Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

Trải nghiệm mùa du lịch biển đảo Cô Tô 2020

Đảo Cô Tô là điểm đến thu hút đông đảo du khách đến tham quan nghỉ dưỡng, nhất là mỗi độ hè về, đến đây du khách sẽ được đắm mình vào biển đảo bao la, tham gia các trò chơi trên biển, hòa mình vào các lễ hội độc đáo diễn ra trong suốt dịp hè.

Dịp lễ 30/4 và 1/5 đang đến gần và đây cũng là lúc bạn nên chọn cho cho mình một tour du lịch đây đó, để có thời gian thư giãn bên bạn bè người thân, theo kinh nghiệm của du lịch Quốc Tế Đại Việt thì du lịch đảo Cô Tô là điểm đến thú vị nhất trọng dịp lễ và hè.
Cô Tô là điểm phát triển du lịch khá mạnh mẽ nên các dịch vụ nhà hàng khách sạn nơi đây khá sang trọng, với các dịch vụ lưu trú trên như Bungalow (một dạng nhà gỗ nhỏ riêng biệt) cũng hầu như đã được đặt trước toàn bộ. Theo chủ một cơ sở lưu trú mô hình Bungalow tại Bãi đá Cầu Mỵ, Cô Tô cho biết, giá thuê phòng mỗi ngày dao động từ 1 triệu đến 1,2 triệu đồng và mức giá này sẽ được anh áp dụng cho dịp nghỉ lễ sắp tới và cả mùa du lịch năm nay.
Hiện tại gồm có 20 phòng. Trong mùa du lịch chúng Bungalow có thể phục vụ tối đa 90 người. Năm nay lượng khách đặt phòng cho dịp 30/4 đã tương đối kín phòng. Khi lưu trú tại đây quý khách sẽ được miễn phí đưa đón 2 chiều từ cảng vào bungalow.
Hiện các khách sạn nhỏ cũng tăng cường nâng cấp, tu sửa cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ mùa du lịch biển, theo chủ khách sạn Golden Coto Hotel tại khu 2 thị trấn Cô Tô cho biết, đã rà soát lại cơ sở vật chất. khách sạn đã thay thế và nâng cấp một số tiện nghi trong phòng, nâng cấp nhà hàng. Khi lưu trú tại đây du khách được các lễ tân phục vụ nhiệt tình, có lái chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, kể cả khách hàng khó tính nhất.
Năm nay tuần lễ văn hóa- Thể thao và Du lịch tại huyện Cô Tô sẽ diễn ra từ ngày 27/4 - 30/4. Chương trình gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như: Triển lãm ảnh về thiên nhiên, văn hóa và con người Cô Tô, Chương trình bao gồm nghệ thuật tổng hợp với chủ đề "Cô Tô chào đón mùa Hè"; Các hoạt động thi đấu bóng đá nữ bãi biển và trò chơi dân gian, liên hoan ẩm thực và giới thiệu sản phẩm OCOP.... và nhiều hoạt động đường phố, vệ sinh môi trường để tạo ấn tượng đẹp đối với du khách.

Có thể nói năm nay là năm Đảo Cô Tô chọn chủ đề năm du lịch là "Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch". Vì vậy, Cô Tô sẽ có những hoạt động nổi bật lên trong năm nay khác với các năm trước. với quy mô hơn, có sự đầu tư chuyên nghiệp hơn, bài bản hơn để hướng tới quảng bá hình ảnh du lịch biển đảo Cô Tô.


 

Các tin khác

Du thuyền ngắm cá voi tại Hàn Quốc

Du thuyền ngắm cá voi tại Hàn Quốc

Du thuyền ngắm cá voi là một ttrong những trải nghiệm duy nhất tại Hàn Quốc, từ trên du thuyền du khách sẽ ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng và những chú cá voi rất thích thú, đó là một trong những trải nghiệm thú vị tại Hàn Quốc.
Chi tiết
Đi du lịch Trùng Khánh mùa nào đẹp

Đi du lịch Trùng Khánh mùa nào đẹp

Trùng Khánh là một trong những điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Trung Quốc, tọa lạc ngay đầu thượng nguồn của dòng sông Trường Giang, đến đây du khách sẽ đắm mình trong vẻ đẹp thơ mộng, nhất là khi màn đêm buông xuoogns hai bên là những ánh đèn lấp lánh trông như một bức tranh thật đẹp.
Chi tiết
Những lý do không nên đi du lịch Dubai mùa hè

Những lý do không nên đi du lịch Dubai mùa hè

Tuy ở một số điểm mùa hè là mùa cao điểm, tuy nhiên Dubai vào hè lại là mùa thấp điểm, bởi Dubai từ tháng 5 đến tháng 10 khí hậu tương đối nóng nhất là  tháng Ramadan.
Chi tiết
Top 5 lễ hội mùa hè ở Hàn Quốc

Top 5 lễ hội mùa hè ở Hàn Quốc

Mùa hè là thời điểm cho những chuyến du lịch phiêu lưu, trong đó đẹp nhất phải kể đến Hàn Quốc, với tiết trời trong xanh, và nhiều danh thắng nổi tiếng, hơn thế nữa Hàn Quốc vào hè là thời gian diễn ra lễ hội sôi nổi, cùng nhiều sự kiện lý thú, sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ hè hoàn hảo nhất.
Chi tiết