Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

Những điều cần biết khi đi du lịch Nhật Bản Trọn Gói

Nếu có dịp đi du lịch Nhật Bản vào tháng 4 bạn sẽ được hòa mình cùng những lễ độc đáo, chiêm ngưỡng những vẻ đẹp nơi đây, hay thưởng thức những ẩm thực hấp dẫn. Vậy để được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó bạn hãy tham khảo về những hình trình du lịch Nhật Bản trọn gói mà công ty du lịch Quốc Tế Đại Việt đang cung cấp bên dưới này nhé.

Đến Nhật Bản vào tháng 4 là một sự lựa chọn tuyệt vời của các tín đồ nghiện du lịch bởi tháng 4 tại Nhật Bản diễn ra nhiều lễ hội và cũng là tháng mà hoa anh đầu nở rộ do vậy người ta thường mong chờ đến tháng 4 thì mọi người đua nhau đến Nhật Bản để cùng được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp những hương thơm của hoa anh đào. Đi du lịch Nhật Bản vào dịp này các bạn sẽ có cơ hội tham gia những lễ hội sau đây nhé

+ Sakuara season - Lễ hội hoa Anh đào:

 
Tại các thành phố lớn như Tokyo, và Kyoto, Osaka những cây hoa anh đào sẽ đua nhau nở rộ khoe sắc hương, không chỉ những người dân Nhật Bản yêu thích những cảnh đẹp này mà các tất cả mọi người trên thế giới cũng đổ xô đến với Nhật Bản để được thưởng thức những cảnh đẹp này, họ cùng nhau ra đường chia sẻ và nói chuyện với nhau một cách rất thân mật.
 
Người người ngắm hoa anh đào ở dòng sông
Người người ngắm hoa anh đào ở dòng sông

+ Golden week - Tuần lễ vàng:

Được kéo dài từ ngày 29/4 đến hết ngày 05/05 hàng năm, thông thường mọi người dân Nhật Bản sẽ được nghỉ ngơi vào tuần lễ này để được vui chởi giải trí, đi mua sắm cùng gia đình hay những người bạn. Tuần lễ này vô cùng đông khách không chỉ trong nước mà các du khách nước ngoài cũng kéo nhau về đây để được chung vui cùng với Nhật Bản. Một điều đặc biệt là từ trung tuần tháng 4, các hộ gia đình sẽ treo hàng ngàn “koinobori – cá vượt ngũ môn” để chào đón  “Tết thiếu nhi” diễn ra vào ngày 05 tháng 05 hàng năm.
Lễ hội Golden week tại Nhật Bản
Lễ hội Golden week tại Nhật Bản

+ Miyako Odori - Điệu múa Hoa Anh đào: 

Đi du lịch Nhật Bản tháng 4 mà bạn không được xem điệu múa hoa anh đào của các Geisha trình diễn thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng nuối tiếc. Nó được diễn mỗi tối hàng ngay trong tháng 4 tại nhà hát Kaburenjo. Điệu múa hoa anh đào - Miyako Odori gồm có 8 màn, ngoài các điệu múa và trường ca Nagauta để mô tả 4 mùa còn có các điệu múa theo chủ đề văn học hoặc kịch Kabuki. Ở màn đầu tiên, 20 Maiko mặc đồ  truyền thống Kimono màu xanh nhạt cầm những cành hoa đồng loạt xuất hiện. Trước khi xem múa, du khách sẽ được thưởng thức tiệc trà
Các Geisha đang trình diễn điệu múa Hoa Anh Đào
Các 
Geisha đang trình diễn điệu múa Hoa Anh Đào

Lễ hội “Cung đường tuyết” - Tateyama Kurobe Alpine Route:

Con đường tuyết này đã được hoạt động từ rất nhiều năm nay rồi, nó chính thức hoạt động vào ngày 01/06/1971, lễ hội này được diễn ra từ trung tuần tháng 4 đến cuối tháng 11 hàng năm, với chiều dài lên tới 37km, 2 bên là 2 bức tường bằng tuyết cao tới 20m, đây là một trong những nơi thu hút khách du lịch vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản, đây là nơi dành cho những ai muốn khám phá dẫy Alps phía bắc Nhật Bản, đến với Cung Đường Tuyết bạn sẽ được ngắm những phong cảnh tuyệt đẹp của dẫy núi Tateyama, đập nước Kurobeko, cao nguyên Murodo trên cung đường tuyết, hãy đến và cảm nhận những cái lạnh giá của nó nhé. 
 
Cung đường tuyết tại Nhật Bản
Cung đường tuyết tại Nhật Bản 

+ Inuyama Festival - Lễ hội Inuyama:

Lễ hội Inuyama Festival được tổ chức vào thứ bảy và chủ nhật đầu tiên của tháng 4 tại thị trấn nhỏ Matsuri, bao quanh tòa lâu đài cổ Inuyama. Chính thức được tổ chức vào năm 1635 để tưởng nhớ vị thần Harituna. Bạn sẽ được ngắm 13 chiếc xe cổ  trang  với hàng loạt búp bê lộng lẫy cùng với 365 chiếc đèn lồng được trang trí được kéo qua các con phố chính. Buổi tối,  cả thị trấn ngập trong đèn lồng lung linh, huyền ảo.
 
365 chiếc đèn lồng được treo 
365 chiếc đèn lồng được treo
 

+ Takayama Spring Festival - Lễ hội xuân Takayama:

Nếu bạn đi du lịch Nhật Bản vào ngày 14-15/2 thì quả thật bạn sẽ rất may mắn đấy, trong 2 ngày này tại Nhật Bản sẽ tổ chức lễ hội xuân Takayama diễn ra tại thị trấn Takayama, tỉnh Gifu. Với 12 chiếc kiệu từ thế kỷ 18 được trang trí hàng loạt búp bê bằng máy có thể di chuyển, nhảy múa, buổi tối ở thị trấn cổ Takayama trở nên lung linh và hấp dẫn hơn trong mắt du khách. Bạn và người thân sẽ được thưởng thức những màn trình diễn vô cùng độc đáo, sau khi chiêm ngưỡng xong lễ hội bạn có thể đến những quán ăn để thưởng thức những món ăn đặc biệt của Nhật Bản.

Những chiếc kiệu từ thế kỷ 18 của Nhật Bản
Những chiếc kiệu từ thế kỷ 18 của Nhật Bản 

+ Ngày trái đất Tokyo: 

Hàng năm vào ngày 23-24/4 tại công viên Yoyogi sẽ tổ chức ngày trái đất, tại đây các bạn sẽ được thưởng thức vô vàn những hoạt động phong phú từ biểu rõ nghệ thuật, chương trình ca nhạc, ẩm thực, múa hát,... nhằm kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường. Đến đây các bạn sẽ thoải mái giao tiếp với những người dân Nhật Bản cùng gia đình thưởng thức những nét đẹp văn hóa. 

Lễ hội ngày trái đất của Nhật Bản
Lễ hội ngày trái đất của Nhật Bản

Cách đặt tour du lịch Nhật Bản tháng 4:

Việc đi du lịch Nhật Bản trong tháng 4 là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn, do vậy việc đặt tuor cũng trở lên khó khăn hơn nhưng với Du lịch Đại Việt việc đặt tuor vô cùng dễ dàng, việc của bạn cần làm là gọi ngay về cho Đại Việt để được tư vấn lịch trình và giá cả cụ thể sau đó bạn chỉ việc chuẩn bị hành lý và lên đường đến với Nhật Bản. 
Hãy nhớ gọi ng
ay cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi và nhiều phần quà hấp dẫn khi đặt tour sớm nhé. 
>>Các bạn có thể tham khảo Bảng giá các gói tour du lịch Nhật Bản - Có giá và lịch trình kèm theo

Các tin khác

Vẻ đẹp của các loài hoa trong mùa xuân

Vẻ đẹp của các loài hoa trong mùa xuân

Mùa xuân về trăm hoa đua nở, với những bông hoa tươi thắm báo hiệu một mùa xuân tươi thắm, và có những nước nhờ nhận diện bằng sắc hoa tươi thắm như vậy.
Chi tiết
Đi du lịch Trung Quốc mùa hè có gì đẹp

Đi du lịch Trung Quốc mùa hè có gì đẹp

Đến với Trung Quốc du khách hãy ghé thăm vùng cao nguyên để được trải nghiệm tiết trời mát mẻ quanh năm, kể cả ngày hè lúc tiết trời oi bức nhất, nhưng đến với cao nguyên Trung Quốc du khách lại bắt gặp khí hậu tương đối mát mẻ, mang đế cho du khách những giây phút thú vị nhất.
Chi tiết
Tham quan chùa Thiên Mụ xứ Huế

Tham quan chùa Thiên Mụ xứ Huế

Huế vốn là nơi quy tụ nhiều di tích, thắng cảnh, nhiều ngôi chùa cổ kính nổi tiếng và chùa Thiên Mụ là một trong những điểm du lịch tâm linh, với lối kiến trúc cổ kinh, là điểm thu hút du khách đến tham quan thưởng ngoạn mỗi khi có dịp đến Huế.
Chi tiết
Đi du lịch Nhạt Bản tháng 7 có gì đẹp

Đi du lịch Nhạt Bản tháng 7 có gì đẹp

Khi những cơn mơa đã vãn thay vào đó là tiết trời trong xanh, rất phù hợp cho chuyến tham quan nghỉ dưỡng của bạn, nhất là những trải nghiệm như leo núi, đi biển, bóng chày và các quán bia giữa trời, và đầy cũng là những đều thú vị khi đi du lịch nhật Bản tháng 7.
Chi tiết