Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

Những điều bạn nên biết khi đi du lịch Quy nhơn 30/4-1/5

Dịp lễ 30/4 và 1/5 đang đến gần, nhiều bạn đang có dự định đi du lịch Quy Nhơn vào dịp lễ và hè này. Tuy nhơn lại chưa biết khi đi du lịch Quy Nhơn nên tham quan những đâu, ăn những gì, ở đâu cho phù hợp với thời gian cũng như kinh phí của mình. Vậy hãy cùng chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn dịp lễ 30/4 và 1/5 bên dưới này nhé.

Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định. Hiện đang là điểm đến hút khách nhất hiện nay, với những điểm đến lý tưởng, nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp tinh khôi, nơi đây phong cảnh và thiên nhiên như hòa quện vào nhau tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Nơi có biên có đồi với những con người hiền hậu mến khách.
Khí hậu ở Quy Nhơn chia làm hai mùa mưa, nắng rõ rệt. Thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Quy Nhơn là từ tháng 3 đến tháng 9. Lúc này nắng đẹp, ít mưa, không có bão, thích hợp cho các hoạt động ngoài biển.
Ngoài ra đến với Quy Nhơn bạn còn được tham gia những lễ hội độc đáo như: Đống Đa - Tây Sơn vào mùng 4, 5 Tết Nguyên đán, lễ hội đổ giàn An Thái vào rằm tháng 7 hay Festival Võ Bình Định vào tháng 8...

Những điểm tham quan tại Quy Nhơn
Đến với Quy Nhơn, chắc chắn du khách sẽ ấn tượng với những bờ biển dài cong vút, 1 Đầm Thị Nại rộng mênh mông với hệ sinh thái phong phú cùng lịch sử lâu đời, những trận thủy chiến bi tráng giữa Champa và Đại Việt, giữa Tây Sơn và nhà Nguyễn (Nguyễn Ánh) suốt hơn 5 thế kỷ.

Bãi biển Hòn Khô rực cháy, Kỳ Co trong xanh và quyến rũ, hay bãi biển Quy Nhơn – 1 đường cong hình vầng trăng mang chất thơ lãng mạn của tâm hồn Hàn Mặc Tử….Và còn những bãi biển tuyệt đẹp với bờ cát trắng xóa khiến Bạn sẽ ngất ngây khi đến với mảnh đất này.
Nhắc đến Quy Nhơn, cái tên không còn xa lạ đối với bất kì du khách nào, nơi có hệ thống biển đảo hoang sơ và hùng vĩ. Các bạn đến Eo Gió – Nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam hay Cù Lao Xanh – một hòn đảo hoang sơ đến bất ngờ với những rặng san hô tuyệt đẹp đầy màu sắc.

Không thể không nhắc đến Đảo Hòn Khô hay Biển Kỳ Co, Hòn Sẹo, Hòn Đất, Bãi Dứa san hô…Đến với tour du lịch Quy Nhơn, biển đảo là một trong những hành trình chắc chắn bạn không thể bỏ qua mỗi dịp hè về.

Điểm du lịch tâm linh với nhiều kỷ lục mà ai đã đến Quy Nhơn cũng một lần muốn đặt chân đến.
Bình Định – Nơi sản sinh rất nhiều anh hùng hào kiệt cùng với những thi nhân làm say đắm lòng người. Nhắc đến Bình Định, nhắc đến người anh hùng áo vải cờ đào Nguyễn Huệ trên vùng đất Tây Sơn huyền thoại, đến đây du khách sẽ được nghe thuyết minh về cuộc đời của ông cũng như chiến tích lịch sử hào hùng về nghĩa quân Tây Sơn.

Dâng hương lên Tây Sơn Tam Kiệt cùng các văn võ tướng tại Bảo tàng Quang Trung, đồng thời tham quan Đàn tế trời đất nơi giao hợp giữa đất và trời, nhà tưởng niệm cụ Nguyễn Sinh Sắc…
Về Bình Định, về nơi của những kỷ lục về các ngôi chùa Bạn nhất định không thể bỏ qua như Tịnh Xá Ngọc Hòa - Nơi có tượng phật quan âm 2 mặt cao nhất Việt Nam, Chùa Linh Phong – Tượng phật ngồi cao nhất Việt Nam hay Chùa Thiên Hưng – Một ngôi chùa tâm linh với các cảnh quan tuyệt đẹp đến say lòng…

Ăn gì khi đi du lịch Quy Nhơn
Quy Nhơn nổi tiếng với những ẩm thực thơm ngon hấp dẫn, hải sản tươi rói, nói đến ẩm thực Quy Nhơn không thể không nhắc đến như: Nem chợ Huyện, Bánh ít lá gai, Tré, Bánh tráng nước dừa, Bánh xèo tôm nhảy, Bánh hỏi cháo lòng, bún chả cá Quy Nhơn…

Các tin khác

Đi du lịch Trùng Khánh mùa nào đẹp

Đi du lịch Trùng Khánh mùa nào đẹp

Trùng Khánh là một trong những điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Trung Quốc, tọa lạc ngay đầu thượng nguồn của dòng sông Trường Giang, đến đây du khách sẽ đắm mình trong vẻ đẹp thơ mộng, nhất là khi màn đêm buông xuoogns hai bên là những ánh đèn lấp lánh trông như một bức tranh thật đẹp.
Chi tiết
Những lý do không nên đi du lịch Dubai mùa hè

Những lý do không nên đi du lịch Dubai mùa hè

Tuy ở một số điểm mùa hè là mùa cao điểm, tuy nhiên Dubai vào hè lại là mùa thấp điểm, bởi Dubai từ tháng 5 đến tháng 10 khí hậu tương đối nóng nhất là  tháng Ramadan.
Chi tiết
Top 5 lễ hội mùa hè ở Hàn Quốc

Top 5 lễ hội mùa hè ở Hàn Quốc

Mùa hè là thời điểm cho những chuyến du lịch phiêu lưu, trong đó đẹp nhất phải kể đến Hàn Quốc, với tiết trời trong xanh, và nhiều danh thắng nổi tiếng, hơn thế nữa Hàn Quốc vào hè là thời gian diễn ra lễ hội sôi nổi, cùng nhiều sự kiện lý thú, sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ hè hoàn hảo nhất.
Chi tiết
Sinh nhật thứ 75 của vườn hoa tulip Hà Lan

Sinh nhật thứ 75 của vườn hoa tulip Hà Lan

Vườn hoa tulip nằm ở phía tây Hà Lan, với những bông hoa khoe sắc, vào dịp đầu xuân năm nay là lễ kỹ niệm 75 năm sự ra đời và phát triển của vườn hoa tuyệt đẹp này.
Chi tiết