Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

Kinh Nghiệm Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ Mới Nhất 2019

Đất nước Mỹ như một giấc mơ mà rất nhiều người muốn đặt chân đến để khám phá. Một cường quốc lớn mạnh với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Những hoang mạc khô cằn và thảo nguyên xanh tươi tốt. GrandViet Tour sẽ chia sẻ cho bạn các kinh nghiệm du lịch bờ Tây nước Mỹ.

Kinh Nghiệm Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ

Cách di chuyển tới bờ Tây nước Mỹ

Một kinh nghiệm du lịch bờ Tây nước Mỹ không thể thiếu và vấn đề di chuyển. Du lịch Mỹ có đường bay thuận tiện hơn bờ Đông vì có đường bay với thời gian ngắn từ Việt Nam. Với những ai chưa từng một lần tới Mỹ thì GrandViet Tour khuyên bạn nên chọn Los Angeles là điểm tới đầu tiên. Vì từ L.A, bạn có thể thăm quan được rất nhiều địa điểm du lịch bờ Tây nước Mỹ. Điển hình như San Francisco, Grand Canyon, Las Vegas và Công viên quốc gia Yosenite,...

kinh nghiem du lich bo tay nuoc my

Thuê ô tô để di chuyển tại Mỹ cũng khá đơn giản. Chỉ cần bạn có bằng lái xe Việt Nam ( bằng nhựa có song ngữ ) hoặc bằng lái quốc tế là có thể yên tâm rồi. Khi thuê xe, bạn có thể nhận tại Los Angeles và trả xe tại thành phố khác nhưng phải là văng phòng đại diện của hãng. Một lựa chọn khác là bạn có thể đi chuyển bằng phương tiện công cộng. Mỹ có các phương tiện di chuyển công cộng như tàu hỏa, taxi, xe bus,...

Địa điểm du lịch bờ Tây nước Mỹ

Những địa điểm du lịch hấp dẫn cũng không thể thiếu trong kinh nghiệm du lịch bờ Tây nước Mỹ.

1. Los Angeles, bang California

los angeles

Cùng với San Francisco, L.A là 2 thành phố du lịch hấp dẫn nhất không chỉ ở bờ Tây mà còn ở cả nước Mỹ. Los Angeles là một thành phố du lịch hấp dẫn với hàng loạt địa điểm du lịch ấn tượng như: Hollywood, công viên Disneyland,...

2. Hawaii

hawaii

Hawaii sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm du lịch chưa từng có. Đặc biệt phải kể đến Waimea. Đây là một thị trấn lớn nhất trong quần thể Big Island ( hay còn gọi là Hawaii ). Hơn nữa, đây còn là trung tâm của các hoạt động chăn nuôi và văn hóa Paniolo ( VH cowboy ) đã  hình thành hơn 1 thế kỷ.

3. San Francisco, California

San Francisco là một thành phố cực kì sôi động với nhiều cửa hàng và tiệm cà phê thời thượng. Những ngôi nhà trên đồi chắc chắn sẽ khiến bạn bị đắm chìm trong những cảm xúc tuyệt vời. Những địa điểm du lịch nổi bật như : Cầu Cổng Vàng, đảo Alcatraz, Chinatown,...

cau cong vang san francisco

Một kinh nghiệm du lịch bờ Tây nước Mỹ đặc biệt cho bạn đó là ngắm cảnh bên vịnh San Francisco. Bờ biển San Francisco đẹp nhất vào hoàng hôn. Hay bạn có thể đi thuyển ra biển đến tận mắt chiêm ngưỡng Treasure Island và Alcantraz Island.

4. Tiểu bang Alaska

alaska

Alaska là 1 trong 2 tiểu bang không giáp với bất kỳ tiểu bang nào khác của Mỹ. Phần lớn diện tích của Alaska được băng tuyết phủ quanh năm. Đây là nơi ở của rất nhiều sinh vật quý hiếm, thậm chí đã tồn tại từ thời nguyên thủy tới nay.

5. Las Vegas, Nevada

las vegas

Đây là thành phố đông dân nhất ở tiểu bang Nevada. Las Vegas là một thành phổ nghỉ dưỡng, đánh bạc và ẩm thực nổi tiếng Thế Giới. Las Vegas được mệnh danh là Thủ đô giải trí của Thế Giới, nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng sòng bạc và các loại hình giải trí liên quan.

6. Seattle, Washington

Tới Washington chắc chắn bạn sẽ phải khám phá Seattle. Nơi đây có đài quan sát Space Needle, được coi là biểu tượng của Seattle nói chung và ban Washington nói riêng. Space Needle có góc nhìn 360 độ nên bạn có thể nhìn đến mọi nơi.

seattle washington

Tòa tháp cao 184m, đi thang máy từ chân tháp tới đỉnh chỉ trong 41 giây. Tới đây, bạn có thể ngắm nhìn những dãy núi của Olympic, Cascade, Rainier, vịnh Elioit,... Hãy ghi lại cho mình những kỉ niệm đáng nhớ tại Seattle, Washington.

7. Tiểu bang Oregon

oregon

Nằm ở phía đông bắc Oregon, hồ Wallowa nằm nép mình trong ngọn núi e ấp và tinh tế. Tại đây có một bãi tắm, một bãi thuyền và một khu trại tuyệt vời để nghỉ ngơi. Từ đây bạn cũng thu được vào tầm mắt toàn cảnh thành phố và bang chắc hẳn đây chính là trải nghiệm mà bạn không thể nào quên.

8. Vườn Quốc gia Grand Canyon, Arizona

vuon quoc gia grand canyon arizona

Grand Canyon rộng gần 5.000 km2. Đây là một trong những thắng cảnh được nhiều khách du lịch viếng thăm nhất Thế Giới. Đến đây, ngoài ngắm cảnh bạn còn có thể thưởng thức các hoạt động mạo hiểm. Một số hoạt động có thể kể đến như tản bộ ngắm nhìn thiên nhiên, đạp xe đạp, leo núi, đi bè, câu cá,...

9. Phoenix, Arizona

phoenix arizona

Arizona nổi tiếng với những sa mạc và cây xương rồng, mùa hè tại đây vô cùng nóng bức. Tuy nhiên, khi du lịch Mỹ mùa đông, tới Arizona bạn sẽ cảm thấy rất ấm áp. Thủ phủ và thành phố lớn nhất của Arizona là Phoenix. Hãy tới đây và khám phá những cảnh quan hoang mạc ấn tượng.

Đó là những kinh nghiệm du lịch bờ Tây nước Mỹ mà GrandViet Tour đã chia sẻ cho bạn. Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết để bạn bè, người thân cùng biết nhé

Xem thêm : Tour Du Lịch Bờ Tây Nước Mỹ 10 Ngày 9 Đêm Giá Rẻ Từ Hà Nội

Các tin khác

Du thuyền ngắm cá voi tại Hàn Quốc

Du thuyền ngắm cá voi tại Hàn Quốc

Du thuyền ngắm cá voi là một ttrong những trải nghiệm duy nhất tại Hàn Quốc, từ trên du thuyền du khách sẽ ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng và những chú cá voi rất thích thú, đó là một trong những trải nghiệm thú vị tại Hàn Quốc.
Chi tiết
Đi du lịch Trùng Khánh mùa nào đẹp

Đi du lịch Trùng Khánh mùa nào đẹp

Trùng Khánh là một trong những điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Trung Quốc, tọa lạc ngay đầu thượng nguồn của dòng sông Trường Giang, đến đây du khách sẽ đắm mình trong vẻ đẹp thơ mộng, nhất là khi màn đêm buông xuoogns hai bên là những ánh đèn lấp lánh trông như một bức tranh thật đẹp.
Chi tiết
Những lý do không nên đi du lịch Dubai mùa hè

Những lý do không nên đi du lịch Dubai mùa hè

Tuy ở một số điểm mùa hè là mùa cao điểm, tuy nhiên Dubai vào hè lại là mùa thấp điểm, bởi Dubai từ tháng 5 đến tháng 10 khí hậu tương đối nóng nhất là  tháng Ramadan.
Chi tiết
Top 5 lễ hội mùa hè ở Hàn Quốc

Top 5 lễ hội mùa hè ở Hàn Quốc

Mùa hè là thời điểm cho những chuyến du lịch phiêu lưu, trong đó đẹp nhất phải kể đến Hàn Quốc, với tiết trời trong xanh, và nhiều danh thắng nổi tiếng, hơn thế nữa Hàn Quốc vào hè là thời gian diễn ra lễ hội sôi nổi, cùng nhiều sự kiện lý thú, sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ hè hoàn hảo nhất.
Chi tiết