Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

Địa Điểm Du Lịch Thái Lan Không Thể Bỏ Qua Trong Năm

GrandViet Tour sẽ chia sẻ cho bạn những địa điểm du lịch Thái Lan nên tới nhất trong năm 2019. Thái Làm là một nước nằm tại Trung Nam của Đông Nam Á. Một nước có nền văn hóa lâu đời với những ngôi đền nguy nga rực rỡ, những bãi biển trong xanh,...

Địa Điểm Du Lịch Thái Lan Không Thể Bỏ Qua Trong Năm 2019

Bangkok

Thủ đô của Thái Lan là một trong các thành phố du lịch thân thiện nhất châu Á. Trước khi trở thành thủ đô vào năm 1782. Bangkok là một làng nhỏ có vai trò như một bến cảng trung chuyển trên đường tới Ayutthaya. Thành phố này có một sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển của phương Đông và hiện đại của phương Tây.

Tới Bangkok, bạn sẽ được thăm quan những công trình hoàng gia độc đáo. Hãy trải nghiệm các con phố nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực Thái Lan. Đặc biệt là đừng quên mua sắm tại các trung tâm thương mại như Central World, Siam Paragon,...

Đảo Phuket

Đảo Phuket được ví như viên ngọc của Ấn Độ Dương. Đây là đảo lớn nhất của Thái Lan, Phuket được xem là đại diện cho các khu nghỉ dưỡng biển đảo của Đông Nam Á. Khách du lịch trên Thế Giới tìm đến Phuket vì đây là một bãi biển tuyệt đẹp.

phuket

Một bãi biển sạch sẽ, những khu nghỉ mát chất lượng hàng đầu Thế Giới, các hoạt động giải trí ban đêm,... Chắc chắn sẽ cho bạn những kỉ niệm không thể quên khi tới địa điểm du lịch Thái Lan này. Phuket nổi tiếng với những bãi biển Patong, bãi biển Kata, Karon, mũi Phromthep,...

Chiang Mai

Địa điểm du lịch Thái Lan này được mệnh danh là bông hồng của miền Bắc Thái Lan. Nơi đây rất đa dạng các địa điểm du lịch, những quang cảnh thiên nhiên, công trình kiến trúc,... Hay những địa điểm giải trí, nghỉ dưỡng, được đầu tư rất chất lượng.

chiang mai

Chiangmai đã từng là thủ đô Vương Quốc Lana, trung tâm Phật giáo khu vực phía Bắc Thái Lan. Vì vậy, thành phố này có nhiều chùa chiền linh thiêng. Mỗi ngồi chùa đều mang những nét độc đáo riêng. Những hành trình lịch sử cũng rất riêng biệt so với các chùa chiền ở mọi nơi tại Thái Lan.

Thành phố Pattaya

Có thể nói, Pattaya như Hawaii của phương Đông. Nơi đây trước kia là một làng chài nhỏ ven biển, nay là một thành phố thuộc tỉnh Chon Buri nằm bên bờ biển phía đông của vịnh Thái Lan. Thành phố Pattaya có bãi biển với bãi cát vàng, nước biển ấm áp, gió mát dễ chịu, rất yên bình.

pattaya

Hãy tới Pattaya vào ban đêm, bạn sẽ cảm nhận được một không nhộn nhịp của thành phố này. Những quán bar, vũ trường, sòng bạc, địa điểm ăn chơi và thu hút du khách đến thư giãn, giải trí. Chính vì vậy, Pattaya còn được gọi với một cái tên khác là " thành phố đêm ".

Xứ sở dừa Koh Samui

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ 3 nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Koh Samui có những bờ cát trắng trải dài, nước trong xanh và lấp lánh dưới ánh nắng tuyệt đẹp. Hay những bãi san hô rực rỡ màu sắc hút hồn cả những du khách khó tính nhất.

koh samui

Độc đáo nhất ở Koh Samui chính là làng dừa. Tại đảo Koh Samui có riêng một ngôi trường chuyên dạy khỉ đuôi dài hái dừa. Sau khi xem khỉ hái dừa, bạn sẽ được thưởng thức nước dừa tươi do chúng vừa lấy xuống.

Kinh đô cổ Ayutthaya

Ayutthaya là nơi lưu giữ dấu ấn của kinh đô cổ tồn tại hơn 400 năm từ giữa thế kỷ 14 đến nửa cuối thế kỷ 18. Thành phố này có đến hơn 300 chùa chiền, với các tháp dát vàng lấp lánh và những bức tượng điêu khắc tuyệt đẹp.

ayutthaya

Ngôi chùa Wat Mahathat là một địa điểm du lịch Thái Lan bạn không thể bỏ qua. Nơi đây có khuôn mặt tượng Phật được ôm trọn trong rễ cây, tạo thành một bức tranh sống động và lạ kỳ.

Chiang Rai

Chiang Rai nằm tại phía bắc Thái Lan, vùng đất Tam giác vàng khét tiếng. Đây là điểm giao nhau của biên giới ba quốc gia Thái Lan, Lào và Miến Điện. Vào những năm 1970, đây là nơi trồng và sản xuất thuốc phiện lớn nhất trên Thế Giới.

chiang rai

Hiện nay, đến với Tam giác vàng, bạn sẽ chỉ còn nhìn thấy những thửa ruộng hoa màu, cây trái quanh năm. Hay những nương chè xanh mướt thuộc dự án của Hoàng gia Thái Lan nhằm cải thiện cuộc sống của người dân. Bạn cũng có thể đi thăm bảo tàng thuốc phiện được xây dựng từ năm 2003. Đây là nơi trưng bày các hiện vật liên quan tới cuộc chiến chống ma túy khốc liệt của các cảnh sát. Ngoài ra bạn cũng có cơ hội gặp gỡ những người dân tộc thiểu số cổ dài tại Chiang Rai.

Xem thêm : Tour Du Lịch Thái Lan 5 Ngày 4 Đêm Từ Hà Nội

Các tin khác

Đi du lịch Nhật Bản tháng 3 có gì đẹp

Đi du lịch Nhật Bản tháng 3 có gì đẹp

Nhật Bản tháng 3 khởi đầu cho một mùa xuân tươi đẹp màu của những bông hoa anh đào đua nhau khoe sắc, và cũng là mùa hoa mận nở oa trắng muốt, và cũng là mùa diễn ra nhiều lễ hội sôi động. Vậy hãy cùng GrandViet Tour đi tour du lịc Nhật Bản Tháng 3 để được hòa mình vào những sự kiện sôi động ngắm những bông hoa tươi thắm tại Nhật Bản nhé.
Chi tiết
Top 5 điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp nhất Hàn Quốc

Top 5 điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp nhất Hàn Quốc

Mùa xuân mùa của cây non cựa mình, mùa của cây cối đâm chồi nãy lộc và mùa xuân Hàn Quốc du khách còn đắm mình vào vẻ đẹp của loài hoa anh đào đu nhau khoe sắc thắm, và hôm nay hãy cùng GrandViet Tour điểm danh 5 điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp tại Hàn Quốc ngay bên dưới này nhé.
Chi tiết
Tham quan vương quốc người lùn tại Trung Quốc

Tham quan vương quốc người lùn tại Trung Quốc

Nếu có dịp đi du lịch Trung Quốc du khách hãy ghé thăm thành phố Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc du khách ghé thăm và trải nghiệm Công viên Vương quốc người lùn, nằm giữa vùng đất thanh bình bao quanh là hồ nước trong xanh một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
Chi tiết
3 Ngày khám phá trọn vẹn vẻ đẹp Hà Giang

3 Ngày khám phá trọn vẹn vẻ đẹp Hà Giang

Cùng GrandViet Tour khám phá vẻ đẹp Hà Giang du khách sẽ thỏa thích chinh phục đèo Mã Pí Lèng - một trong tứ đại đỉnh đèo cao nhất Việt Nam hay xuôi thuyền trải nghiệm vẻ đẹp của dòng sông Nho Quế và nền văn hóa của dân tộc H'mông, Dao, Lô Lô, Tày...thỏa thích tham quan Cột cờ Lũng Cú điểm cực Bắc của Tổ quốc, Dinh Thự Vương, dinh thự của vua Mèo, ngôi nhà nổi tiếng trong phim "Chuyện của Pao"Check-in Dốc Thẩm Mã, thung lũng hoa Tam Giác Mạch, hoa lê, hoa mận theo mùa và trải nghiệm nền văn hóa đặc sắc của người dân vùng núi Tây Bắc.
Chi tiết