Số 8 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình - Hà Nội
HOTLINE
0243.7474.138 (Giờ HC)
090 419 6969 (Zalo/Viber)
Tìm kiếm tour
Nơi khởi hành
Điểm đến
Thời gian Tour
Khoảng giá
Tìm kiếm
LeftAdv

Bật mí kinh nghiệm du lịch tết Dương lịch an toàn tiết kiệm

Dịp nghỉ tết Dương lịch năm nay được nghỉ 3 ngày, rất nhiều du khách lựa chọn những chuyến du lịch ngắn ngày để có những trải nghiệm tuyệt vời và mới lạ trong ngày Tết. Du Lịch Đại Việt sẽ bật mí những bí kíp tuyệt vời nhất để chuyến du xuân thuận lợi và có nhiều ý nghĩa nhất

Lập kế hoạch và đăng ký tour sớm

Kinh nghiệm du lịch Tết Dương
Kinh nghiệm du lịch Tết Dương
Trong mọi hành trình, chắc chắn bạn cần phải lập ra kế hoạch cụ thể về thời gian lưu trú, về điểm đến hay các phương tiện di chuyển. Chính việc này sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể chủ động cũng như sắp xếp được lịch trình chính xác, sau đó hạn chế những sai sót không đáng có. Đồng thời, bạn cũng phải tìm hiểu thật kỹ thông tin về hành trình, về nơi ăn nghỉ, về giá cả cũng như tham khảo thêm kinh nghiệm được chia sẻ từ cộng đồng mạng.
Vào những đợt nghỉ, du cầu du lịch cũng tăng cao, vì vậy có thể sẽ có tình trạng quá tải ở những điểm đến nổi tiếng. Bạn nên liên hệ với những công ty du lịch uy tín để đặt tour và tránh tình trạng cháy phòng cháy vé.

Mang theo những đồ dùng cần thiết để tiết kiệm chi phí

Chuẩn bị đồ đạc hành lý
Chuẩn bị đồ đạc hành lý

 
Trong mỗi chuyến du lịch, bạn nên chú ý mang theo các vật dụng thiết yếu như quần áo, các loại giấy tờ tùy thân, mang theo máy chụp hình, một số loại thuốc...sau đó sắp xếp thật gọn gàng và thuận tiện cho việc di chuyển.
Để tránh phát sinh chi phí cho những vật dụng không cần thiết bạn nên ghi ra danh sách những đồ cần mang theo. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc trên đường đi du lịch.

Lựa chọn phương tiện phù hợp

Lựa chọn phương tiện di chuyển
Lựa chọn phương tiện di chuyển
Bạn nên chuẩn bị một ít tiền mặt, còn lại bạn nên để trong thẻ ATM để tránh những trường hợp xấu xảy ra.
Lựa chọn các phương tiện di chuyển, lưu trú thích hợp như xe máy, ô tô hay các phương tiện công cộng. Nếu bạn di chuyển trên các phương tiện này, bạn có thể có có những giây phú thư giãn hấp dẫn và tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.
Trong chuyến đi, bạn không cần phải lựa chọn khách sạn quá sang trọng hay khu resort để lưu trú. Nếu những khu vực nhà nghỉ với mức giá hợp lý đảm bảo được những yêu cầu đặt ra thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để có thể tiết kiệm chi phí.

Món ăn ngày Tết

mon-an
Món ăn ngày tết ở Hàn Quốc

 
Trong những ngày nghỉ lễ, nghỉ Tết, với những dịch vụ và ăn uống ở các nhà hàng, cùng các quán ăn và thưởng thứ những món ăn ngon, đặc sản của người bản xứ.
Những Tour du lịch Tết Dương được chúng tôi tập hợp chi tiết và đầy đủ Tại Đây. Mời Quý khách tham khảo.

Các tin khác

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Người Việt Nam đi nước nào thì không cần xin Visa

Nếu bạn là một người đã từng đi du lịch nước ngoài hoặc đang tìm hiểu thông tin để chuẩn bị cho một chuyến du lịch nước ngoài của mình và người thân thì thì chắc hẳn bạn đã biết đến Visa du lịch.
Chi tiết
GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

GrandViet Tour là thành viên của câu lạc bộ OUTBOUND Hàn Quốc

Với mong muốn đưa du lịch Hàn Quốc đến với mọi đối tượng khách hàng trên cả nước, một liên minh Outbound Hàn Quốc đã ra đời với tên gọi là Câu Lạc Bộ Outbound Hàn Quốc (Korean Outbound Club).
Chi tiết
GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

Ngày 23/11/2013, GrandViet Tour vinh dự nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ I – 2013 do Báo Du Lịch tổ chức. Ông Hoàng Thế Hậu, Giám đốc điều hành GrandViet Tour, đại diện tham dự Lễ trao giải tại Hà Nội.
Chi tiết
Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Chính sách bảo mật của Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Du Lịch Quốc Tế Đại Việt cam kết sẽ bảo mật tất cả những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Chi tiết